TIN NỔI BẬT


Lời khuyên của chuyên gia khi làm cha mẹ trong đại dịch

📌 Nhà tâm lý học và chuyên gia phát triển trẻ em, Tiến sĩ Lisa Damour sẽ trả lời câu hỏi của các cha mẹ về những cách tốt nhất để chăm sóc bản thân và sức khỏe tâm thần của con trong đại dịch COVID-19.

"Hôm nay mẹ có vui không?"

Trong không khí tri ân “một nửa của thế giới” ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Thư viện xin dành tặng quý bạn đọc món quà tinh thần vô giá mang tên “Hôm nay mẹ có vui không?” Vâng, món quà ấy là một cuốn sách, các bạn ạ!

Chăm sóc sức khỏe mùa dịch

Chuyên mục được thực hiện bởi bộ phận Tâm lý kết hợp nhân viên y tế nhà trường với mong muốn cung cấp đến toàn trường những thông tin khoa học về sức khỏe thể chất và tinh thần khi điều trị COVID-19 và hậu COVID-19.

MINI GAME “ĐỌC SÁCH THÁNG 3 – NHẬN QUÀ MAY MẮN”

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3, Thư viện nhà trường mời các bạn tham gia một mini game thú vị có tên “Đọc sách tháng 3 – Nhận quà may mắn”!

Tiết sinh hoạt chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 - ngày lễ đặc biệt dành để tôn vinh phái đẹp - những người phụ nữ trên toàn thế giới đã đến. Trong không khí ấy, học sinh Nguyễn Siêu đã có giờ sinh hoạt lớp rất ý nghĩa với chủ đề này.

Biến “nguy” thành “cơ” khi học online

Hơn 10 tháng học online, các bạn nhỏ trường Nguyễn Siêu đã tranh thủ tận dụng “thời cơ” để kiện toàn các kỹ năng mềm, vốn dĩ đã là thế mạnh của trường.

Dự án Tiếng Việt của học sinh lớp 1

Trong gần 1 tháng qua, học sinh lớp 1 đã trải qua dự án Tiếng Việt đầy thử thách nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Từ những nguyên âm được chỉ định, các con đi tìm, "lắp ghép" thành những từ có nghĩa, sưu tầm, giải nghĩa các từ đó trong bộ sưu tập của mình.

eMagazine - Nội san Tháp Bút (Tháng 2/2022)

"Mùa Xuân là cả một mùa Xanh"

Tỏa sáng Ngôi sao Tháng 2/2022

Trở lại với việc học sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán đầy ý nghĩa bên gia đình và người thân, các bạn Đội viên THCS Nguyễn Siêu tiếp tục học trực tuyến để đảm bảo an toàn. Khó khăn, thử thách còn đó, nhưng các bạn không đánh mất niềm hăng say học tập và rèn luyện.