TIN NỔI BẬT


Khối 8 và cánh cửa mở ra các nền văn hóa

Chương trình tham quan Bảo tàng Dân tộc học là một trong những nội dung trải nghiệm đầy ý nghĩa dành cho học sinh khối 8, giúp các con được tiếp xúc thật gần với văn hóa 54 dân tộc anh em và thế giới.

LÍ DO NÊN CHỌN LỚP 10 HỆ AE/IF TẠI NGUYỄN SIÊU

Ở bài 1, “Những lựa chọn học tập cấp THPT tại Trường Nguyễn Siêu”, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan vào chương trình giáo dục với các mô hình khác nhau thông qua việc phân tích những điểm ưu việt của từng lộ trình học tập mà nhà trường cung cấp. Ở bài 2 này, quý cha mẹ và các con học sinh sẽ được tìm hiểu chi tiết hơn về các nhánh nhỏ trong hệ AE nhằm giúp tối ưu hóa quyết định của các con.

Khối 5 "chế tác" tranh Đông Hồ tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Trong tuần qua, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức cho học sinh khối 5 tham quan Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam để các con có được cái nhìn chân thực, sống động về nền mỹ thuật nước nhà từ thời tiền sử đến đương đại, và đặc biệt, được “đóng vai” nghệ nhân làng tranh Đông Hồ tạo ra những bức hoạ của riêng mình.

Khối 1 và những trải nghiệm từ Bảo tàng Dân tộc học

Sáng 10/5, toàn bộ học sinh khối 1 trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã có buổi tham quan Bảo tàng Dân tộc học để tìm hiểu, khám phá những kiến thức thực tế và mới mẻ về văn hóa Việt Nam, văn hóa Đông Nam Á và thế giới.

Cơ hội tham gia MIỄN PHÍ Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand

Trại hè Kỹ năng Tương lai New Zealand 2023 dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 tại Việt Nam là cơ hội để các em học sinh Nguyễn Siêu được trang bị các kỹ năng công dân toàn cầu cần thiết của thế kỷ 21.

Câu chuyện “bị bắt nạt” và những điều chúng mình cần biết

Bạo lực - bắt nạt học đường vẫn luôn là vấn đề nhức nhối của xã hội nói chung và môi trường học đường nói riêng. Hy vọng Series “Cyberbullying stories - Facts & Tips” này sẽ giúp NSers có góc nhìn thực tế về bắt nạt học đường và biết cách để đương đầu với từng vấn đề cụ thể.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM LÝ THÚ ĐẦU TIÊN CỦA ĐOÀN MACLEANS 2023

Xuất phát từ ngày 21/4/2023, đã hơn hai tuần kể từ ngày đoàn học sinh Nguyễn Siêu đặt chân tới New Zealand, bắt đầu hành trình thử làm du học sinh, thực hành sống tự lập xa nhà với một học kỳ (10 tuần) du học tại trường Macleans College. Các con đã có những trải nghiệm vui chơi và học tập đáng nhớ đầu tiên cùng các bạn và gia đình bản xứ nơi đây.

WORKSHOP "AN TOÀN TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG": NÂNG KHẢ NĂNG TỰ VỆ, BẢN LĨNH 4.0

Trong những ngày đầu tháng 5, học sinh từ khối 6 đến khối 9 trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã dược trang bị kiến thức "An toàn trên không gian mạng". Chương trình này nằm trong dự án CyberSchool được phối hợp tổ chức bởi trường Nguyễn Siêu và CyberKid Vietnam.

Nhà thông thái nhỏ tuổi, bạn ở đâu?

Ngày 8/2/2023, trường Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi "Nhà thông thái nhỏ tuổi" lớp 1, 2, 3 - hoạt động mang tính đánh giá, kiểm tra năng lực toàn diện của các con sau một năm học và cũng qua đó, nhà trường có thể tìm ra, vinh danh và bồi dưỡng những học sinh xuất sắc.

NSERS LẦN ĐẦU THAM DỰ CAMBRIDGE UPPER SECONDARY SCIENCE COMPETITION

Ngày 27/04 vừa qua, các học sinh lớp 9 và lớp 10 Trường Nguyễn Siêu đã tham gia tranh tài trong cuộc thi Cambridge Upper Secondary Science - hoạt động ngoại khóa thường niên được Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge - CAIE (Cambridge Assessment International Education) tổ chức.