TIN NỔI BẬT


PHÁT ĐỘNG CUỘC THI “X-PROJECT: THỬ THÁCH CÔNG DÂN SỐ”

X-Project: Thử thách công dân số là cuộc thi dự án công nghệ đầu tiên quy mô cấp Thành phố do Thành Đoàn Hà Nội kết hợp với Trường Công Nghệ MindX tổ chức chính thức được phát động. Cuộc thi mang sứ mệnh hiện thực hóa ước mơ "Thế hệ trẻ Việt Nam - ai cũng có thể tạo ra sản phẩm công nghệ".

[WEBINAR] DẠY HỌC PHÂN HOÁ - ĐÁP ỨNG ĐA MỤC TIÊU: Th.S NGUYỄN THỊ THANH NHÀN

[Chương trình dành cho CMHS và HS chuẩn bị vào lớp 10 tại Hà Nội năm học 2023-2024]

[WEBINAR] DẠY HỌC PHÂN HOÁ - ĐÁP ỨNG ĐA MỤC TIÊU: Th.S NGUYỄN THỊ DUYÊN

[Chương trình dành cho CMHS và HS chuẩn bị vào lớp 10 tại Hà Nội năm học 2023-2024]

[WEBINAR] DẠY HỌC PHÂN HOÁ - ĐÁP ỨNG ĐA MỤC TIÊU: TIẾN SỸ NGUYỄN QUANG MINH

[Chương trình dành cho CMHS và HS chuẩn bị vào lớp 10 tại Hà Nội năm học 2023-2024]

WEBINAR TUYỂN SINH VÀO 10: "DẠY HỌC PHÂN HOÁ - ĐÁP ỨNG ĐA MỤC TIÊU"

Bậc THPT là thời điểm mang tính quyết định, ảnh hưởng tới tương lai của học sinh. Đây cũng là lúc học sinh bắt đầu phát triển năng lực nổi trội, hình thành chính kiến và cá tính riêng về định hướng nghề nghiệp. Sự đa dạng của từng cá thể học sinh dẫn tới nhu cầu cần có một lộ trình học tập phân hoá, hướng tới "đa mục tiêu". Tất cả mong muốn và nguyện vọng này của cha mẹ & học sinh sẽ được chia sẻ và tháo gỡ trong Webinar "Dạy học phân hoá - Đáp ứng đa mục tiêu".

“Cây Nguyễn Siêu” đạt giải Nhì cuộc thi quốc gia về nuôi tinh thể

Xuất phát từ ý tưởng chung tay kỉ niệm năm học thứ 30 của trường Nguyễn Siêu, gắn với thông điệp bảo vệ môi trường, “Cây Nguyễn Siêu” của Lý Nhã Nghi (8IG1S1) và Nguyễn Trúc An (9AE0) đã giành giải Nhì cuộc thi quốc gia về nuôi tinh thể năm 2023.

Đón chờ Flea Market trong tuần đầu tháng 8/2023

[Chương trình dành cho học sinh Tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Siêu.]

Giáo viên Nguyễn Siêu tập huấn hàng loạt kĩ năng tâm lý học đường

Mùa các con không đến lớp cũng chính là mùa "đi học" của các thầy cô. Tuần qua, giáo viên trường Nguyễn Siêu đã liên tiếp tham dự các khóa học nâng cao kĩ năng xử lý tình huống, ứng phó với các vấn đề tâm lý của học sinh, cha mẹ học sinh và của chính mình, qua đó chuẩn bị bước vào năm học 2023-2024 với những hành trang tươi mới.

Lost in Hanoi mùa 2: từ "học" đến "hành"

Với mục tiêu mở rộng hiểu biết về văn hóa Hà Nội cho học sinh cấp THCS, trại hè Lost in Hanoi được tổ chức năm thứ 2 tại trường Nguyễn Siêu đã khơi gợi được nhiều hứng thú, niềm yêu thích ở học sinh tham gia trải nghiệm. Từ lí thuyết, các con đã có dịp áp dụng ngay vào thực hành nhiều kĩ năng khám phá, phân tích, sử dụng công nghệ và truyền thông...