TIN NỔI BẬT


LẬT NGƯỢC TÌNH THẾ, NGỌC MINH GIÀNH HỌC BỔNG SAU THẤT BẠI PHỎNG VẤN LẦN ĐẦU

Tưởng chừng đã hoàn toàn mất cơ hội đạt được học bổng sau 3 tháng thấp thỏm chờ đợi kết quả từ buổi phỏng vấn, Lương Ngọc Minh lại bất ngờ nhận được thư mời tham gia buổi phỏng vấn lần hai. Bằng thực lực của mình, lần này em đã xuất sắc chinh phục ban xét tuyển và giành được học bổng toàn phần cho 4 năm trị giá 2 tỷ đồng tại ngôi trường xếp hạng thứ 38 thế giới.

Nguyễn Nhật Minh: ước mơ của con là đội tuyển bóng rổ quốc gia

Là Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết VSBL 2023, giúp Nguyễn Siêu lên ngôi vô địch giải bóng rổ khốc liệt nhất lứa tuổi học sinh Hà Nội, Nguyễn Nhật Minh chia sẻ ước mơ có một ngày khoác áo đội tuyển bóng rổ Việt Nam thi đấu ở SEA Games…

Singapore Summer Camp 2023: Tới Universal Studio để gặp cả thế giới

Đã đặt chân tới Singapore thì không thể không đến “thiên đường giải trí” Universal Studio. Tham gia Singapore Summer Camp 2023 - Đi để trưởng thành, học sinh không chỉ có cơ hội được phát triển những kỹ năng mềm thông qua chuỗi trải nghiệm, học tập mà còn có cơ hội "vui hết nấc” tại Universal Studio Singapore (USS).

NHỮNG LỰA CHỌN HỌC TẬP CẤP THPT TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Sau hơn 30 năm thành lập (1991), tròn 10 năm gia nhập hệ thống các trường phổ thông quốc tế Cambridge (2014), kể từ năm học 2023-2024, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã hoàn tất những bước chuẩn bị chín muồi và tự hào cung cấp cho học sinh bậc THPT 2 lộ trình chính để trở thành công dân toàn cầu.

CỰU NS-ER YÊU NGHỆ THUẬT LÀ THỦ LĨNH TRUYỀN THÔNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI ÚC

May mắn được bố mẹ ủng hộ và luôn động viên trong mọi quyết định, cô gái NSer Phạm Hoàng Dương đã được nuôi dưỡng tình yêu bền bỉ của mình với hội họa ngay từ thuở nhỏ. Bây giờ em đã trở thành một cô gái năng động và đa tài tại xứ sở chuột túi, làm rạng danh mái trường Nguyễn Siêu.

Cùng ngắm những mô hình độc đáo từ cuộc thi Thiết kế sản phẩm STEM 2023

Hướng đến Ngày hội STEM năm học 2022-2023, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi Thiết kế sản phẩm STEM và Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh. Đây là sân chơi trí tuệ, giúp các con học sinh có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, phô diễn các kỹ năng, biến những kiến thức khô khan thành những sản phẩm ứng dụng trên nhiều lĩnh vực như khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

HỌC BỔNG 1,5 TỶ CHO DUY NHẤT MỘT NS-ER TẠI ĐẠI HỌC REGINA, CANADA

Đại học Regina nằm trong top 15 trường đại học có chương trình đào tạo toàn diện tốt nhất của Canada (theo BXH uy tín Maclean's Education). Trường có chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp thế giới cùng 190 chương trình đào tạo cử nhân. Năm nay, Đại học Regina sẽ trao cơ hội học bổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng ($75,000 CAD) cho DUY NHẤT một học sinh Nguyễn Siêu. Người may mắn đó sẽ là ai?

ĐỘI BÓNG RỔ NAM THCS NGUYỄN SIÊU VÔ ĐỊCH GIẢI VIETNAM STUDENT BASKETBALL 22-23

Ngày 28/04 vừa qua, đội bóng rổ nam THCS Nguyễn Siêu đã xuất sắc vượt qua đối thủ Vinschool Metropolis để giành ngôi vô địch giải bóng rổ Vietnam Student Basketball 2022-2023 với tỉ số ấn tượng 73-55.

Trường Nguyễn Siêu tổ chức tập huấn đào tạo chứng chỉ MCE của Microsoft

Trong lộ trình không ngừng nâng cao chất lượng nhân sự phục vụ công tác giảng dạy, thiết kế bài giảng của thế kỉ 21, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên khoá tập huấn và thi lấy chứng chỉ MCE (Microsoft Certified Educator). Đây cũng đồng thời là một trong chuỗi hoạt động hướng tới đạt danh hiệu Trường học Showcase đúng vào dịp kiểm định 10 năm của Microsoft.

Giải Nhất Hội thi Tin học trẻ Thành phố Hà Nội gọi tên học sinh Nguyễn Siêu

Sáng 23/4/2023, tại trường Đại học Phương Đông, Thành Đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức Vòng Chung kết Hội thi Tin học trẻ Thành phố lần thứ XXVIII, năm 2023. 5 học sinh Nguyễn Siêu góp mặt đều giành các giải quan trọng của Hội thi này.