TIN NỔI BẬT


NGUYỄN SIÊU BƯỚC VÀO LỘ TRÌNH TRỞ THÀNH "TRƯỜNG HỌC ƯU TÚ" THEO TRIẾT LÝ HPL

Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu chính thức trở thành ngôi trường Việt Nam đầu tiên, tiên phong theo đuổi triết lý giáo dục “High Performance Learning” (HPL - “Học tập siêu hiệu quả”). Triết lý giáo dục HPL được xây dựng dựa trên những nghiên cứu mới nhất về khoa học nhận thức, khoa học thần kinh và tâm lý học, qua đó chứng minh rằng tất cả học sinh đều có khả năng đạt được thành tích cao - điều mà trước đây được coi là chỉ đạt được nhờ vào năng khiếu và tài năng.

NSS FLEA MARKET – NGÀY HỘI TRAO GỬI YÊU THƯƠNG

Flea Market 2023, chợ phiên đặc biệt của trường THCS & THPT Nguyễn Siêu sẽ được tổ chức vào ngày 12/8. Đây là dịp học sinh và cha mẹ học sinh chia sẻ yêu thương bằng những đóng góp về tinh thần và vật chất, chung tay với các hoạt động từ thiện thường niên của nhà trường. Ngày phiên chợ cũng chính là ngày người Nguyễn Siêu tham gia kiến tạo dấu ấn trên tấm bản đồ Việt Nam bằng tăm giang.

NSers CHUNG TAY THIẾT LẬP KỈ LỤC THẾ GIỚI

Sau Thành phố Hồ Chí Minh và Huế, dự án “Bản đồ Việt Nam thể hiện bằng nghệ thuật Boarc” lớn nhất thế giới tiếp tục hành trình tới Hà Nội. Điểm đến lần này chính là Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu.

MỞ LINK TỰ ỨNG CỬ HỘI ĐỒNG HỌC SINH NGUYỄN SIÊU NĂM HỌC 2023-2024

Hành trình của Hội đồng Học sinh nhiệm kỳ 2022-2023 đã khép lại với những dấu ấn đặc biệt. Sự bỡ ngỡ trong những ngày đầu thành lập, sự vất vả trong việc “tiên phong mở lối” được bù lại bằng những khoảnh khắc đáng yêu và thành công. Đây cũng là dấu hiệu của một sự kiện đặc biệt khác chỉ diễn ra một lần mỗi năm - cuộc bầu cử Hội đồng Học sinh nhiệm kì 2023-2024 đang đến rất gần!

Cuộc cách mạng về cơ sở vật chất sau 10 năm Cambridge

10 năm thực hiện chương trình Cambridge, trường Nguyễn Siêu liên tục cải tạo, xây mới phòng học, phòng chức năng và cập nhật trang thiết bị dạy, học, nghiên cứu… theo đúng lộ trình nâng cấp cơ sở vật chất và đáp ứng tiêu chuẩn của hệ thống giáo dục Anh quốc.

NSers ngày tựu trường: vui trong từng ánh mắt

Sáng 1/8/2023, học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu tựu trường sau kì nghỉ hè với niềm hân hoan, phấn chấn khi được gặp bạn bè, thầy cô và trở lại nếp sinh hoạt sáng – chiều thân thuộc. Từng ánh mắt, từng nụ cười và những tiếng reo vui tạo đà hứng khởi cho một năm học nhiều dấu ấn.

Back to school, ngày tựu trường cho một “mùa vàng”

1/8/2023 là một dấu mốc đặc biệt của NSers, khi các con sẽ tạm gác lại sau lưng nắng và gió biển, âm hưởng rộn rã của những trại hè, những chuyến thăm thú năm châu hay gần nhất - những đêm nhạc BlackPink... Năm học 2023-2024 đã bắt đầu, hứa hẹn một mùa vàng thành tích để kỉ niệm 10 năm Cambridge, 10 năm Microsoft Showcase của một ngôi trường hạnh phúc.

Chào mừng học sinh 10AE, lựa chọn sẽ mang về quả ngọt

Sáng 29/7, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức gặp mặt học sinh hệ 10AE năm học 2023-2024 và có cuộc trao đổi giữa lãnh đạo nhà trường với các bậc cha mẹ học sinh nhằm làm rõ lộ trình, tính ưu việt và đầu ra phong phú của một lứa học sinh đầy hứa hẹn.

Trường Nguyễn Siêu dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ Yên Hòa

Sáng 27/7/2023, hòa chung dòng xúc cảm của cả dân tộc hướng về 76 năm Kỉ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ, đại diện trường THCS & TPHT Nguyễn Siêu đã đến dâng hương, tưởng nhớ các Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội).

Trường Nguyễn Siêu với ngày 27/7: Như những người thân trở lại thăm nhà

Sáng 25/7/2023, nhân kỉ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ Việt Nam, đại diện cán bộ, giáo viên, học sinh trường Nguyễn Siêu đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Thuận Thành (Bắc Ninh). Đây là hoạt động uống nước nhớ nguồn thường niên của nhà trường suốt 30 năm qua.