TIN NỔI BẬT


Buổi học đầu tiên của khóa dự bị đại học quốc tế tại Nguyễn Siêu

Bắt đầu từ năm học 2018-2019, Nguyễn Siêu chính thức chạy chương trình Foundation (dự bị đại học quốc tế) của Đại học Massey kỳ đầu tiên. Theo kế hoạch, các em sẽ có 2 kỳ học tại Nguyễn Siêu và chuyển tiếp 2 kỳ tại Đại học Massey.

Khởi động trại hè Hội nhập quốc tế tại Mỹ

Ngày 2/7/2018, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đã lên đường đến Mỹ tham dự trại hè Hội nhập quốc tế kéo dài 3 tuần với các hoạt động trải khắp bờ Tây, từ Los Angeles, San Francisco đến Hawaii.

100% HS SONG NGỮ NGUYỄN SIÊU ĐẠT XUẤT SẮC 4 KỲ THI CHECKPOINT TOÀN CẦU

Sau hơn 4 năm chính thức gia nhập hệ thống các trường Cambridge quốc tế với mã số VN236 (ngày 13/2/2014 đối với THCS&THPT, 24/11/2014 đối với Tiểu học), học sinh hệ Song ngữ quốc tế Cambridge Trường Nguyễn Siêu đã tham dự kỳ thi Cambridge International Primary Checkpoint (lớp 5) đầu tiên và 3 kỳ thi Cambridge International Secondary Checkpoint (lớp 8) của Hội đồng Khảo thí Quốc tế Cambridge (CAIE).

Những cú "hoop" ở NSS Summer Camp @ Singapore

2 giáo viên và 31 học sinh Nguyễn Siêu từ 8 đến 13 tuổi vừa trải qua 7 ngày trại hè STEM bổ ích tại Trung tâm Khoa học lớn nhất Singapore.

Đoàn học sinh Nguyễn Siêu dự trại hè STEM tại Singapore

Sáng 10/6, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đã lên đường đến Singapore, bắt đầu tham dự trại hè STEM kéo dài 1 tuần lễ tại đảo quốc Sư tử. Đây là chương trình hoạt động thú vị và bổ ích dành cho các học sinh có đam mê về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC NEW ZEALAND

Đại học Massey (New Zealand) và trường Nguyễn Siêu phối hợp tổ chức tuyển sinh chương trình Dự bị Đại học New Zealand đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Chương trình Dự bị Đại học New Zealand tại trường Nguyễn Siêu là chương trình chuyển tiếp dành riêng cho học sinh Việt Nam, được giảng dạy bổ sung với chương trình Bộ Giáo dục mang đến nhiều lợi ích cho học sinh về thời gian và chi phí.

Những lời tâm huyết của người sáng lập trường

Trong buổi Lễ Tổng kết năm học 2017-2018 và tuyên dương, khen thưởng CB, GV, NV Trường Tiểu học, THCS & THPT Nguyễn Siêu ngày 2/6/2018, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh - Chủ tịch HĐQT nhà trường đã có bài phát biểu đầy chia sẻ và mang tính định hướng quan trọng với toàn hội đồng. Xin trích đăng bài phát biểu của thầy để đông đảo CB, GV, NV, CMHS và học sinh cùng đọc.

HS Nguyễn Siêu nhận giải Đại sứ Văn hóa Đọc Thủ đô

Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi Đại sứ Văn hóa Đọc Thủ đô năm học 2017 - 2018 diễn ra vào sáng ngày 26/5/2018 tại Phố Sách Hà Nội (phố 19 tháng 12, quận Hoàn Kiếm). HS Nguyễn Siêu có bài thi và phần trình bày xuất sắc nhất bằng tiếng Anh, được nhận danh hiệu Đại sứ Văn hóa Đọc Thủ đô năm học 2017-2018.

Cảm xúc tràn ngập trong buổi lễ tổng kết năm học

Hàng trăm quà tặng ý nghĩa được gửi tới các bạn học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu khi tham dự Lễ Tuyên dương khen thưởng năm học 2017 - 2018. Buổi lễ diễn ra thật trang trọng, tươi vui và chứa đựng nhiều cảm xúc.

Hãy bay đi, những cánh chim của tuổi 18!

(BÀI PHÁT BIỂU CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THCS & THPT NGUYỄN SIÊU TRONG LỄ TRƯỞNG THÀNH HỌC SINH KHOÁ 2015-2018)