TIN NỔI BẬT


Hội thảo Cambridge tăng cường kỹ năng và kiến thức cho học viên

Chiều 26/9, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thảo Cambridge hướng đến nâng cao kỹ năng và kiến thức cho học sinh các trường theo học chương trình Cambridge.

Căn bếp đại chiến và những nụ cười trẻ thơ

Vừa qua, học sinh các lớp 1, 2, 3 đã được đón Trung thu theo cách riêng của các em: xem kịch tại nhà hát Tuổi trẻ. Vở kịch Căn bếp đại chiến với nhiều tình tiết vui nhộn đã khiến các em cười nghiêng ngả đến tận... giờ ăn trưa.

Hanoi Math Challenge 2018

Thứ Bảy 22/09/2018 vừa qua, 6 học sinh lớp 6 Nguyễn Siêu đã tham gia cuộc thi Hanoi Maths Challenge dành cho học sinh các trường song ngữ và quốc tế tại Hà Nội.

Lễ hội Trăng rằm tuổi thơ của học sinh tiểu học

Sáng 24/9, học sinh tiểu học Nguyễn Siêu đã được tham gia ngày hội Trăng rằm tuổi thơ với những tích trò liên quan đến Tết Trung thu và chơi các trò chơi vui nhộn. Chú Cuội, chị Hằng, thằng Bờm, thầy trò Đường Tăng cùng xuất hiện trong một tiểu phẩm khiến các em cười nghiêng ngả...

Tư vấn tuổi dậy thì: Cởi mở trong một không gian kín

Lớp 8, tuổi dậy thì, tuổi của những thắc mắc thầm kín và khó nói. Nắm bắt được vấn đề, giáo viên chủ nhiệm khối 8 đã tổ chức những chương trình tư vấn cho chính học sinh của mình với một sự cởi mở và gần gũi, giống như mẹ với con gái, cha với con trai...

Lời chào đi trước, nếp văn hóa của học sinh tiểu học

Sáng 17/9, học sinh tiểu học Nguyễn Siêu đã có buổi chào cờ ý nghĩa với chủ đề 6 nếp văn hóa trong trường học. Văn hóa chào được xây dựng thành tiểu phẩm vui nhộn, cảm động về sự yêu mến của học sinh dành cho bác bảo vệ...

Hoàng thành Thăng Long & những dấu chân lịch sử

Sáng 14/9, học sinh lớp 4 đã có chuyến tham quan Hoàng thành Thăng Long và thành Cửa Bắc, một chương trình trải nghiệm hết sức thú vị giúp các em bổ sung kiến thức lịch sử, văn hóa cũng như niềm tự hào dân tộc.

“FUTURE-PROOF” WRITING AND SPEAKING COMPETITION

Học sinh lớp 9-12 Trường Nguyễn Siêu sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Nói và Viết với chủ đề "Future - Proof" để làm giàu kho tri thức, mở rộng những chân trời, tự tin đưa ra những ý tưởng tuyệt vời và nhận về chứng nhận cùng các giải thưởng ý nghĩa từ Trường Nguyễn Siêu và tổ chức Giáo dục của Chính phủ New Zealand.

Thăm Văn Miếu, ai thông minh hơn học sinh lớp 5?

Có một gameshow mang tên như vậy, và trong buổi tham quan Văn Miếu sáng 13/9, quả thực học sinh lớp 5 Nguyễn Siêu đã khiến tất cả bất ngờ với lượng kiến thức của các em về trường Đại học đầu tiên của Việt Nam.

7 học sinh Nguyễn Siêu tham dự kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 cấp thành phố

Sáng 12/9, Ban Giám hiệu trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã gặp mặt, động viên 7 học sinh lớp 12 chuẩn bị tham dự kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp thành phố năm học 2018-2019.