TIN NỔI BẬT


CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM HỌC TẬP TẠI XỨ SỞ ANDERSEN

Bạn muốn tự mình khám phá một nền văn hóa Bắc Âu điển hình trong ngôi trường nằm giữa hai bờ sông xinh đẹp, bao quanh là thung lũng, rừng, cánh đồng và kết nối tới vịnh Na Uy? Hãy nhanh chân đăng ký làm thành viên chuyến trao đổi học tập tại Trường nội trú quốc tế Skals ở thị trấn Skals của đất nước Đan Mạch vào tháng 10 này. Đây chính là cơ hội và lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Sinh hoạt dưới cờ tháng An toàn giao thông

Sáng 10/9, buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm học 2018-2019 đã được khối 12 lĩnh xướng với nội dung kỷ niệm 27 năm thành lập trường Nguyễn Siêu và hưởng ứng tháng An toàn giao thông.

Phạm Lê Châu Anh đoạt giải "độc đắc" cuộc thi vẽ tranh về đất nước Ukraine

Nhân kỷ niệm 27 năm ngày khôi phục độc lập Ukraine, Hội Hữu nghị Việt Nam - Ukraine và Đại sứ quán Ukraine tại Việt Nam đã tổ chức cuộc thi "Em vẽ đất nước Ukraine". Vượt qua 1200 tác phẩm, học sinh Phạm Lê Châu Anh (lớp 5NS9 trường Nguyễn Siêu) đã đoạt giải thưởng do Đại sứ Ukraine bầu chọn. Ngoài ra, học sinh Nguyễn Siêu còn đạt 1 giải Ba và 7 giải khuyến khích.

NĂM HỌC 2018-2019: PHÁT TRIỂN VÀ HỘI NHẬP MẠNH MẼ

"Cùng với sự đổi mới và phát triển của giáo dục nước nhà, trường Nguyễn Siêu đã phát triển cả về số lượng và chất lượng. Nét nổi bật của sự phát triển là: 100% học sinh lớp 1, lớp 2, lớp 6; 57% học sinh lớp 10 học chương trình Song ngữ Quốc tế Cambridge, 100% học sinh toàn trường học Tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế Cambridge; đội ngũ giáo viên trẻ có trình độ chuyên môn và tiếng Anh tốt, tiếp cận với cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 bằng giáo dục STEM..."

Rộn ràng khai giảng năm học mới 2018-2019

Sáng 5/9, hòa chung không khí toàn dân đưa trẻ đến trường, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2018-2019 trang trọng, ấm áp và hứa hẹn một "vụ mùa" dạy tốt, học tốt, đạt nhiều thành tích...

Chăm lo đời sống giáo viên, dành tặng những gì tốt đẹp nhất cho học sinh

Đó là phương châm được thống nhất tuyệt đối tại Hội nghị Người lao động và Triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019 của trường Nguyễn Siêu, tổ chức sáng 30/8/2018.

An toàn giao thông vì nụ cười trẻ thơ

Sáng 28/8, học sinh lớp 2-3 đã được tham gia một chương trình giáo dục bổ ích với nội dung tìm hiểu an toàn giao thông. Thông qua những trò chơi thú vị, Honda Việt Nam đã giúp các em có thêm những kiến thức về đội mũ bảo hiểm đúng cách, ngồi xe đúng cách, nhận biết các biển báo giao thông...

Rung chuông Vàng chủ đề tìm hiểu an toàn giao thông

Vừa qua, học sinh lớp 5 toàn trường đã trải qua cuộc thi Rung chuông Vàng chủ đề an toàn giao thông. Cuộc thi hướng đến nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành luật giao thông cho các em, qua đó tiến thêm một bước để trở thành những công dân tốt.

Đoàn sinh viên Nhật Bản giao lưu cùng học sinh lớp 4 Nguyễn Siêu

Sáng 21/8/2018, đoàn sinh viên các trường Đại học và Trung học Nhật Bản đã đến tham quan trường Nguyễn Siêu và giao lưu với một số lớp 4 hệ Cambridge. Đoàn đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với các em học sinh nhờ sự thân thiện, cởi mở và sáng tạo trong các trò chơi.

Bữa tiệc trải nghiệm cho bạn trẻ yêu thích khám phá

GD&TĐ -Khi vấn đề tài chính vẫn là nỗi lo lớn nhất của những giấc mơ đi du học, du học hè với thời gian tương đối ngắn và chi phí hợp lí trở thành lựa chọn lý tưởng đối với nhiều bạn trẻ.GD&TĐ -Khi vấn đề tài chính vẫn là nỗi lo lớn nhất của những giấc mơ đi du học, du học hè với thời gian tương đối ngắn và chi phí hợp lí trở thành lựa chọn lý tưởng đối với nhiều bạn trẻ.