TIN NỔI BẬT


Kết nối nữ giới với công nghệ

DigiGirlz Workshop - hội thảo Kết nối nữ giới với công nghệ - là một hoạt động ý nghĩa của tháng Ba - nhằm khẳng định vai trò nữ giới trong lĩnh vực khoa học - kĩ thuật - công nghệ - toán học, “xứ sở” thường được coi là dành cho nam giới.

“Nhà nông đua tài” trên đất hai Vua

Một ngày ở Đường Lâm không chỉ là đặt chân đến mảnh đất địa linh nhân kiệt của hai Vua Phùng Hưng, Ngô Quyền, của những mái đình hàng trăm năm tuổi mà còn là cơ hội để học sinh biết làm bánh gai, bánh tẻ hay lội ruộng hái rau…

Đại học Top 3 New Zealand ký MoU hợp tác với Trường Nguyễn Siêu

Sáng ngày 14/3/2018, Đại học Canterbury và Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã ký kết Biên bản ghi nhớ MoU thống nhất cùng nhau hợp tác trong các chương trình phát triển năng lực sư phạm cho giáo viên, đồng thời phối hợp xây dựng các chương trình chuyển tiếp và học bổng dành cho học sinh Nguyễn Siêu.

Đếm ngược Ngày hội STEM

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, Ngày hội STEM sẽ "nổ tung" với những hoạt động tìm hiểu và tiếp cận khoa học trong cuộc sống, từ nấu ăn, là quần áo, làm bánh đến lập trình, làm mô hình ADN, xây cầu, chế tạo pin, chụp ảnh bằng chiếc máy ảnh từ thời tiền sử (pin-hole)... Nào, cùng đếm ngược đến sáng thứ Bảy, 24/3/2018.

Ký kết hợp tác chiến lược đào tạo với ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Nhắm đến những hướng đi mới trong chiến lược đào tạo những công dân toàn cầu tương lai, trường THCS-THPT Nguyễn Siêu đã ký kết hợp tác với trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Học sinh lớp 12 Nguyễn Siêu sẽ có thêm "đầu ra" chất lượng.

Trao thưởng học sinh có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc tế

Sáng 12/3, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc tế. Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy, Giám đốc học vụ Dave Thorpe đã động viên, khích lệ những nỗ lực, cống hiến của các em.

Thực đơn tuần từ 12/3 đến 16/3/2018

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Lịch thi đấu giải Kéo co 2018

Vậy là một mùa kéo co sôi động nữa lại "khởi giá" rồi. Các bạn xem lịch để biết bao giờ thì tới lớp mình nhé!!! Good luck!!!

Tháng Thanh Niên: Quận Đoàn chú trọng hướng nghiệp

Chỉ còn 3 tháng nữa để các học sinh lớp 12 bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Tuy nhiên, không ít em vẫn chưa chọn được ngành, nghề phù hợp để đăng ký tham gia dự thi tuyển Đại học, cao đẳng và các trường trung cấp chuyên nghiệp. Vì vậy, sáng 6/3/2018, Quận Đoàn Cầu Giấy đã tổ chức Chương trình Lễ phát động Tháng Thanh niên – Tư vấn, định hướng Nghề nghiệp cho học sinh THPT năm 2018 tại Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu.

Nhật ký Nykobing

Sau 14 giờ bay và transit đoàn Nguyễn Siêu hạ cánh xuống sân bay Copenhagen. Sau 2h lái xe về trường Nykobing Katedralskole, Đan Mạch đón đoàn Việt Nam với cái lạnh -9 độ C. Tuyết rơi dày phủ trắng khắp thị trấn khiến khung cảnh đẹp như cổ tích.