TIN NỔI BẬT


Tập huấn chương trình Cambridge tại trường Nguyễn Siêu

Vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức các lớp tập huấn quan trọng của Đại học Cambridge cho giáo viên chuyên ngành để nâng cao kỹ năng khảo thí nghe, nói, đọc, viết... cũng như cập nhật chương trình dạy - học triển khai theo đúng mô hình chuẩn.

Rung chuông Vàng giữa... "địa ngục trần gian"

Những ngày trung tuần tháng 3, học sinh khối 10 đã có chuyến tham quan học tập tại nhà tù Hoả Lò (Hà Nội), chứng tích một thời lao khổ và oanh liệt của những anh hùng cách mạng Việt Nam.

Anh Minh trên đường tới ngôi vô địch English Champion 2018

Trong cuộc thi English Champion sáng 17/3/2018, Khối 5 Nguyễn Siêu có 5 học sinh vào vòng cuối, lên thuyết trình trên sân khấu và Anh Minh đã xuất sắc giành ngôi quán quân miền Bắc.

Mở lớp Câu lạc bộ Nấu ăn cơ bản 2

Câu lạc bộ nấu ăn là thành quả hợp tác giữa Trường Nguyễn Siêu và Bakerland nhằm giúp học sinh có cơ hội được phát triển kỹ năng vào bếp một cách toàn diện và bền vững. Khóa học sẽ được tổ chức hàng tuần tại Trường Nguyễn Siêu giúp các bạn (từ 10 tuổi trở lên) khám phá những phương pháp chế biến các món ăn Âu Á cơ bản đến làm bánh, pha chế tại nhà…

Hai dặm dưới lòng hồ và nén hương trên thủy điện Hòa Bình

Cuối tuần qua, học sinh lớp 9S1, 9S2 đã có chuyến tham quan – học tập đầy ắp kiến thức vật lý, lịch sử, văn học, dân tộc học… tại thủy điện Hòa Bình, công trình thế kỷ XX của tình hữu nghị Việt – Xô.

Lễ trưởng thành Đội cho học sinh khối 9

Sáng 19/3, Đội TNTP Hồ Chí Minh – Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ trưởng thành đội cho học sinh khối 9, với mong ước các em sẽ thực sự “trưởng thành” để sớm đứng trong đội ngũ của Đoàn.

Thực đơn Tuần từ 19 đến 23/3/2018

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Khi các thày cô giáo trở thành vận động viên

Trong Ngày Hội Văn hóa Thể thao Quận Cầu Giấy, các giáo viên trường Nguyễn Siêu đã đăng kí tham gia các môn: kéo co, bóng chuyền hơi và nhảy bao bố. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, thi đấu hết mình, các giáo viên đã gửi tới khán giả những màn trình diễn ngoạn mục của tinh thần đoàn kết và thể thao.

Trại hè 2018: bạn chọn Mỹ hay Singapore?

Từ 10 đến 16/6/2018, một trại hè chú trọng kĩ năng lãnh đạo, sự tự tin và làm thỏa mãn tình yêu khoa học của các bạn học sinh Nguyễn Siêu từ 8 đến 18 tuổi sẽ diễn ra tại Singapore. Từ 2 đến 22/7, cơ hội trải nghiệm và thể hiện tài nấu ăn, hùng biện... lại đến từ nước Mỹ với San Francisco, Los Angeles và Hawaii. Quyền lựa chọn đang nằm trong tay bạn!

Kết nối nữ giới với công nghệ

DigiGirlz Workshop - hội thảo Kết nối nữ giới với công nghệ - là một hoạt động ý nghĩa của tháng Ba - nhằm khẳng định vai trò nữ giới trong lĩnh vực khoa học - kĩ thuật - công nghệ - toán học, “xứ sở” thường được coi là dành cho nam giới.