TIN NỔI BẬT


Ngày hội Ấm áp Mùa Xuân thu được 161.380.500đ gửi bạn vùng cao

Chúng ta vừa đón Tết Mậu Tuất vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, người thân. Xuân Mậu Tuất với mỗi Thày Trò Nguyễn Siêu càng ý nghĩa hơn khi chúng ta đã cùng chung tay mang mùa xuân ấm áp đến với các em nhỏ vùng biên giới Lóng Sập, Mộc Châu, Sơn La.

Thực đơn tuần đi học đầu tiên của Xuân Mậu Tuất

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất nhé! Xin được "cung chúc tân Xuân"!

Lời nhắn nhủ đầu Xuân từ cô Hiệu trưởng

Xuân đã về rộn ràng trên quê hương Việt Nam, nhà nhà tưng bừng đón Tết Mậu Tuất đầm ấm sum vầy. Và hôm nay, không khí Xuân vẫn còn những dư âm trên sân trường này, các thày cô vui mừng chào đón các con trở lại sum họp dưới mái ấm Nguyễn Siêu.

Sơ kết học kỳ I, mang Tết ấm về nhà

Sáng 10/2, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ sơ kết học kỳ I năm học 2017-2018, tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên toàn trường có thành tích xuất sắc. Đây cũng là dịp HĐQT trường gửi tấm chân tình ấm áp và lời chúc Tết đến mỗi nhà.

Speak it out - những nhà hùng biện tiếng Anh tương lai

Chiều 7/2, học sinh khối 6, 7, 8 đã tham gia Speak it out - cuộc thi hùng biện tiếng Anh về những vấn đề cấp thiết của cuộc sống như tầm quan trọng của gia đình, tình bạn, bảo vệ môi trường... Đây là hoạt động trải nghiệm sáng tạo giúp học sinh nâng cao khả năng tiếng Anh, từ ngữ pháp, từ vựng đến sự tự tin trong diễn đạt trước đám đông để trở thành nhà hùng biện tương lai.

Sân chơi của các đại diện Toán học xuất sắc nhất

Một cuộc thi Toán Olympics giữa 12 trường Quốc tế / Song ngữ danh tiếng tại Hà Nội vừa mới diễn ra hôm 3/2/2018. Tham dự cuộc thi, Trường Nguyễn Siêu có 02 đội Toán THCS và 02 đội Toán THPT.

Teen Nguyễn Siêu xua tan cái lạnh trong "Ngày hội Ấm áp Mùa xuân"

Vào ngày 3/2/2018, hơn 2000 bạn học sinh trường Nguyễn Siêu đã tham gia "Ngày hội Ấm áp Mùa xuân" với nhiều hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa mang không khí Tết cổ truyền nhằm gây quỹ từ thiện.

Ngày Chủ nhật đầy ắp nghĩa tình

Ngày Chủ nhật (4/2/2018), thầy trò trường Nguyễn Siêu đã có chuyến thăm và tặng quà Tết cho giáo viên, học sinh trường Tiểu học Lóng Sập và trường Trung học Phổ thông dân tộc nội trú Mộc Châu (Sơn La). Một ngày bận rộn, di chuyển liên tục trên những cung đường ngập sắc xuân để đem niềm vui ấm áp đến miền biên viễn.

Ấm áp mùa xuân, mang Tết về miền biên ải

Sáng 3/2/2018, Hội chợ Ấm áp mùa xuân đã diễn ra tưng bừng tại trường Nguyễn Siêu với rất nhiều hoạt động vui nhộn và mang ý nghĩa nhân văn. Số tiền quyên góp được từ Hội chợ sẽ đến với các em nhỏ trường Lóng Sập ở vùng giáp biên Việt - Lào (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La).

Lời nhắn của cô Hiệu trưởng trong cái Tết ấm tình Nguyễn Siêu

"Ấm áp mùa xuân" đã trở thành một sự kiện đặc biệt thân thuộc và thương mến của thày trò Trường Nguyễn Siêu cứ mỗi độ Xuân về. Chương trình đã đánh thức những háo hức của không khí ngày hội Xuân, khơi gợi sức sáng tạo trong mỗi chúng ta khi ngoài kia mọi người đang nô nức đi sắm Tết.