TIN NỔI BẬT


Hành trình Kinh Bắc, dân ca quan họ & tranh Đông Hồ

Ngày 23/10, học sinh lớp 7 đã trải qua một ngày tham quan Kinh Bắc với những kiến thức tổng hợp về lịch sử, văn hoá, kiến trúc tại Đền Đô, cùng học hát dân ca quan họ và tự tay hoàn tất công đoạn cuối của một bức tranh dân gian Đông Hồ trên giấy dó.

Trở lại ngôi trường "close to the nature"

Từ ngày 22/10 đến 4/11/2018 sẽ là khoảng thời gian của đoàn giáo viên và học sinh Nguyễn Siêu trải nghiệm tại Trường Nội trú quốc tế Skals, Đan Mạch, tiếp tục nối dài các hoạt động trao đổi học tập diễn ra hàng năm giữa hai trường.

Năm thứ ba NS-ers đón đoàn học sinh Ý

Những người bạn cùng học chương trình Cambridge tới từ Siena, Italy đã tới Nguyễn Siêu ngày 22/10/2018 trong khuôn khổ chuyến trao đổi học tập thường niên thứ ba giữa hai trường. Chủ nhà Nguyễn Siêu đã đón tiếp các bạn trong một không khí ấm cúng với màn chào hỏi ấn tượng, đậm màu sắc văn hóa Việt Nam.

Đường du học đang rộng mở hơn bao giờ hết

Đó là nhận định của hầu hết những học sinh từ lớp 9 đến lớp 12 có mặt trong buổi Hội thảo du học được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu sáng 22/10. Các em đứng trước nhiều lựa chọn cho nhiều ngành học, môn học đến từ nhiều quốc gia tiên tiến về giáo dục như Anh, Canada, Thụy Sĩ, Pháp, Mỹ, New Zealand...

Khối 10 "ngược dòng văn học"

Trong tuần qua, học sinh khối 10 đã có buổi tham quan, học tập tại Bảo tàng Văn học, như một cuộc "ngược dòng" tìm về với những tác gia, tác phẩm lừng lẫy một thời của văn học Việt Nam.

Một New Zealand cởi mở, thân thiện và hiếu học giữa lòng Nguyễn Siêu

Ngày 18/10, tuần lễ văn hóa New Zealand đã bắt đầu tại Nguyễn Siêu với chương trình giao lưu nồng nhiệt, sôi nổi và hiếu khách, đúng tinh thần của một quốc gia hàng đầu về giáo dục trên thế giới...

Ra mắt Bộ phận Tư vấn Hướng nghiệp & Du học

"Everything you need to be amazing is already inside you."

Phương pháp giáo dục kỷ luật tích cực

“Nuôi dạy trẻ hạnh phúc là trở về điều chỉnh bản thân và làm chính mình hạnh phúc trước”

Vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thi đua giai đoạn I

Sáng 15/10, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ tuyên dương các tập thể lớp đạt thành tích thi đua xuất sắc giai đoạn I năm học 2018-2019 và trao thưởng cho các cá nhân đạt giải cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp trường, cuộc thi vẽ tranh An toàn giao thông và Đan Mạch trong mắt em.

Gặp gỡ học sinh lớp Foundation đầu tiên

🔑 Khoá học International Foundation Pathway (IFP) 2018 tại Trường Nguyễn Siêu dành cho HS lớp 11, 12 đã giải quyết những băn khoăn của CMHS khi các con được học dự bị đại học quốc tế tại Việt Nam, học linh hoạt song song với chương trình THPT Việt Nam, với giảng viên tới từ Đại học Massey (New Zealand).