TIN NỔI BẬT


Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường

Đó là nội dung chương trình tọa đàm do khối 7 tổ chức nhằm hướng đến một môi trường lành mạnh trong nhà trường cũng như ngoài xã hội, mà ở đó, các em học sinh được học cách sống tử tế với nhau.

13 học sinh nhận học bổng tại New Zealand

Các mức học bổng trị giá từ 4000 – 10.000 đô-la New Zealand vừa được trao tặng cho 13 học sinh Nguyễn Siêu xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn của trường PIHMS, một địa chỉ hàng đầu về chuyên ngành quản lý khách sạn tại New Zealand.

"Săn" thông tin và học bổng University of Canterbury (NZL)

Bà Hannah Vu – Đại diện trường University of Canterbury (đại học top 3 New Zealand) sẽ đến làm việc với Trường Nguyễn Siêu ngày 09/04/2018 và trực tiếp tư vấn cho học sinh cũng như CMHS về chương trình học bổng và các chuyên ngành đào tạo tại trường.

Trại hè văn hóa Mĩ 2018

Thực hiện kế hoạch giao lưu hợp tác Quốc tế của Trường Nguyễn Siêu; nhằm nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh, giáo dục kỹ năng sống, rèn luyện tính tự lập, phát huy tính tự chủ trong học tập của học sinh, Trường Nguyễn Siêu phối hợp với Tổ chức CSL (Mỹ) tổ chức chương trình hoạt động hè cho giáo viên và học sinh tham quan - học tập tại San Fransisco, Los Angeles/ Hawaii - Mỹ.

Tô Anh Minh giành cúp vô địch toàn quốc English Champion 2018

Trải qua hành trình 3 tháng với 4 vòng thi thử thách, vượt qua hơn 22.000 thí sinh trên khắp cả nước, học sinh Tô Anh Minh của chúng ta đã giành được chiếc cup vô địch, chính thức trở thành tân Quán quân toàn quốc, kết thúc một mùa English Champion nhiều cảm xúc và lưu giữ lại những khoảnh khắc khó quên.

Thực đơn tuần từ 2 đến 6/4/2018

CMHS và các bạn học sinh có thể theo dõi thực đơn ở trường để có sự điều chỉnh hài hòa với thực đơn ở nhà nhé! Chúc các bạn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất!

Giám đốc Cambridge Châu Á - Thái Bình Dương: HS Nguyễn Siêu có 3 lợi thế lớn

Nằm trong series hội thảo “Giáo dục song ngữ: Cơ hội và Thách thức”, sáng 24/3/2018, buổi tọa đàm “AS/A Level tại Nguyễn Siêu: đối thoại với TS Ben Schmidt” đã được tổ chức. Giám đốc Cambridge khu vực Châu Á - Thái Bình Dương khẳng định học sinh Nguyễn Siêu có 3 lợi thế rất lớn nhờ cách tiếp cận chương trình học của nhà trường.

Đoàn TNCS HCM trường Nguyễn Siêu kết nạp 67 Đoàn viên mới

Sáng 26/3/2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Kết nạp 67 học sinh mới vào đội ngũ của Đoàn.

Khát vọng tuổi trẻ cháy bùng tháng Thanh niên

Buổi sinh hoạt dưới cờ chủ điểm Khát vọng tuổi trẻ của học sinh khối 11 là một điểm nhấn trong tháng 3 - tháng Thanh niên đầy ắp sự kiện được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu.

Rộn ràng ngày hội STEM

Xe tự hành, máy hút bụi làm bằng vỏ chai nhựa, hệ thống nhà thông minh, kính viễn vọng chế tạo từ ống nước, máy gọt bút chì… là những sản phẩm độc đáo, thú vị được học sinh Nguyễn Siêu trình diễn trong ngày hội STEM sáng 24/3/2018. Các em còn được tự tay tham dự các phần thi lắp ghép robot, là quần áo, nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật…