TIN NỔI BẬT


Xuôi dòng văn hóa Việt qua những lời ca

Chương trình báo cáo hoạt động dự án của khối 7 mang chủ đề Bảo tồn và phát huy vẻ đẹp văn hóa dân tộc đã được xây dựng khéo léo dựa trên hành trình giả tưởng của cánh cửa thần kỳ trong truyện Doraemon, đưa chúng ta đi hết các vùng miền cả nước với đặc trưng về âm nhạc.

Giờ âm nhạc và câu chuyện về những chú cá heo đáng yêu

Câu chuyện về năng lực kì diệu của âm nhạc, tình yêu âm nhạc của những chú cá heo đã được mang tới cho các bạn nhỏ lớp 3NS9 trong một tiết học Âm nhạc rộn ràng của cô giáo Nguyễn Thị Hoài Dung.

Biến đổi khí hậu: hành động ngay trước khi quá muộn

Đó là thông điệp chung mà các lớp 10 đồng loạt đưa ra trong giờ học ngoại khóa môn Địa lý với chủ đề Biến đổi khí hậu và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Bữa tiệc nghệ thuật đầy bản sắc mùa Giáng sinh 2018

Chào đón Giáng sinh và năm mới 2019 với chủ đề “Bản sắc và hội nhập”, học sinh khối 6, 7, 8 đã tổ chức trang trí lớp, bảng ghim và trình diễn một bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc trong cuộc thi tài năng theo khối ngày 21/12/2018 vừa qua. Tiếp sau đó, ngày 24/12, học sinh khối 9 đến khối 12 đã có một dạ hội đáng nhớ mang tên: LIS night: A December to Remember.

Tiếp tục nhận đơn đăng kí thi KET/PET 2019: ngày 10/03

Các thí sinh tự do (không phải giáo viên, học sinh Nguyễn Siêu) tiến hành thủ tục đăng ký thi Cambridge English KET/PET như sau.

Cô giáo đưa Đội tuyển VN vào bài giảng về Yêu lao động

Giờ học Đạo đức giáo dục về lòng yêu lao động của cô giáo Phạm Hồng Thanh trở nên sôi nổi nhờ những câu chuyện gần gũi với các bạn nhỏ, trong gia đình, nhà trường và cả ngoài xã hội.

Học sinh lớp 10 với "Thép trong tù ngục"

Tuần qua, học sinh lớp 10 đã tham gia chương trình trải nghiệm thăm lại nhà tù Hỏa Lò để thấy được chất thép trong tù ngục của cha ông, những người chiến sĩ cách mạng kiên trung mang lại nền độc lập cho dân tộc.

Học Maths, xây Tháp

Trong các tiết Maths (Toán bằng tiếng Anh), HS các lớp 10IG2S1, 10IG2S2 và 11AS đã trải qua thử thách xây tháp cao nhất giữ được nhiều cuốn sách nhất với chỉ 20 tờ giấy A4 và băng dính.

K11 về thăm quê hương Nguyễn Khuyến, Nam Cao

Ngày 14/12/2018, học sinh Khối 11 năm học 2018-2019 đã có chuyến đi về Hà Nam - quê hương của những nhà thơ, nhà văn nổi tiếng và có vị trí quan trọng trong lịch sử văn học Việt Nam: Nguyễn Khuyến, Nam Cao. Chuyến đi đã mở ra những cánh cửa mới trong cảm nhận và mang đến cho các em cơ hội thực hành các phong cách văn chương, báo chí khi được tiếp cận với hậu duệ, những di sản vật thể quý giá.

Giờ chuyên đề Âm nhạc lớp 5

Giờ học với nhiều đổi mới trong phương pháp dạy học, ứng dụng hiệu quả các thế mạnh của thời đại công nghệ 4.0, được các chuyên viên phòng Giáo dục Quận Cầu Giấy và nhiều thầy cô giáo bộ môn Âm nhạc của các trường tiểu học trong quận theo dõi và dành nhiều lời ngợi khen.