TIN NỔI BẬT


Ném còn, làm bánh tình yêu & vũ điệu Tà Ôi

Ngày 28/11, học sinh lớp 5 đã có chuyến tham quan Làng văn hoá các dân tộc Việt Nam. Tại đây, các em được hoà mình vào cuộc sống của đồng bào dân tộc để thấy họ sống, lao động và sinh hoạt tín ngưỡng, văn hoá văn nghệ đặc sắc như thế nào...

K7 và những món quà của Rừng xanh

Trong tháng 11 này, 263 học sinh khối 7 năm học 2018 – 2019 đã đến với Bảo tàng Tài nguyên Rừng Việt Nam (Thanh Trì, Hà Nội) để thực nghiệm các nội dung học tập tích hợp liên môn Công nghệ - Sinh học liên quan tới rừng: Trồng và chăm sóc rừng; Bảo vệ và khai thác rừng; Sinh trưởng và phát triển của sinh vật; Đa dạng các nhóm sinh vật.

K12 về miền thông reo Côn Sơn - Kiếp Bạc

Cuộc hành hương tới miền đất địa linh nhân kiệt, chiêm bái chùa Côn Sơn, đền Kiếp Bạc, đền thờ Nguyễn Trãi, đền thờ Trần Nguyên Đán, đền thờ Chu Văn An... - nơi thờ phụng những nhân vật kiệt xuất, niềm tự hào của dân tộc Việt Nam đã đem tới cho những học sinh cuối cấp THPT miền cảm xúc tươi mới, thiêng liêng; tiếp thêm nghị lực và bản lĩnh để mạnh mẽ tiến về đích: vượt vũ môn thành công trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.

Mê mẩn trong ngôi nhà của Thần Rừng

Tuần qua, học sinh lớp 2 đã có chuyến tham quan Bảo tàng Tài nguyên rừng Việt Nam, nơi khiến các em mê mẩn với từng chiếc lá, thân cây hay những con vật dù đã thành tiêu bản vẫn sống động y như thật...

Chiếc ghế âm nhạc & những chú rối vui nhộn

Tuần qua, học sinh lớp 1 đã tham gia chương trình ngoại khóa tại Nhà hát múa rối Việt Nam với các tiết mục biểu diễn hài hước, vui nhộn cùng trò chơi chiếc ghế âm nhạc đầy hấp dẫn.

Học sinh Tiểu học kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Chương trình biểu diễn văn nghệ, dân vũ và tri ân thày cô giáo của học sinh Tiểu học nhân ngày Nhà giáo Việt Nam đã để lại những ấn tượng sâu đậm.

Tấp nập đi "trảy hội đổi sách"

Một trong những hoạt động ý nghĩa dịp 20/11/2018 của học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu tại Thư viện chính là tham quan gian trưng bày chủ đề Tình Thầy Trò và tham gia Ngày hội đổi sách - TRAO và NHẬN với thông điệp: "Không để những cuốn sách nằm im lìm trên giá".

Học sinh Trung học làm talk-show tri ân thầy cô

Sáng 20/11, học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình Tri ân thầy cô giáo và cán bộ nhân viên toàn trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Những ý tưởng sáng tạo và chân thành đã mang đến niềm vui cho người "chèo đò" trong ngày ý nghĩa nhất...

3 năm liên tiếp HS Nguyễn Siêu thi IGCSE đạt Top in Vietnam

Học sinh theo học chương trình song ngữ quốc tế Cambridge tại Trường Nguyễn Siêu đã có 3 lần dự thi chứng chỉ Cambridge IGCSE (tú tài) (2016, 2017, 2018) và cả 3 lần, Nguyễn Siêu tự hào có những học sinh nằm trong danh sách đạt giải thưởng học sinh Cambridge xuất sắc có điểm thi cao nhất Việt Nam.

Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy chúc mừng, tham quan trường Nguyễn Siêu

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Bùi Tuấn Anh - Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng trường Nguyễn Siêu, đồng thời tham quan mô hình dạy - học của nhà trường.