TIN NỔI BẬT


Hội đồng 3 cấp tổ chức Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 2018

Sáng 17/11, Hội đồng 3 cấp trường Nguyễn Siêu đã tổ chức Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 2018. Buổi lễ là món quà tri ân dành tặng các cựu giáo chức, những thày cô giáo chuẩn bị đến tuổi nghỉ hưu nhưng vẫn bịn rịn với mái trường, những thày cô giáo đang đứng trên bục giảng với sứ mệnh cao cả "chèo đò"...

Hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

Cảm ơn các thầy cô đã quyết định chọn nghề giáo - một nghề đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ, đòi hỏi lòng đam mê, sự nhiệt huyết, đòi hỏi chữ Tâm hơn bao giờ hết.

“Tuyển tập những cuốn sách về Nhà giáo”

“52 câu chuyện với những tựa đề ngắn gọn nhưng đong đầy cảm xúc như Niềm tin, Người thầy tận tâm, Món quà vô giá, Bảy từ làm thay đổi cuộc đời tôi, Bài giáo án của tình thương… cũng đủ làm trái tim ta lắng lại.”

Hiệu trưởng Dương Thị Thịnh nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng 14/11, bà Dương Thị Thịnh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Siêu - đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba tại lễ Tuyên dương Khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu năm 2018 do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức.

Thiết kế mạch điện điều khiển và dẫn đường xe chạy

Sáng 13/11, học sinh khối 8 đã thực hành môn Công nghệ - Vật lý tại Khoa Sư phạm Kỹ thuật (Đại học Sư phạm Hà Nội), bài tập yêu cầu các em thiết kế mạch điều khiển và dẫn đường xe chạy dựa trên nguyên lý phản xạ ánh sáng và hoạt động của tia hồng ngoại.

Tháng 11, tháng tri ân những người chèo đò tâm huyết

Sáng 12/11, học sinh lớp 10 tổ chức sinh hoạt dưới cờ chủ đề tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Trời mưa lất phất và se lạnh nhưng tấm lòng các em ấm áp...

Hội thảo Anti-bullying dành cho học sinh Trung học

Chiều ngày 10 và 11/11/2018, toàn thể học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tham gia một workshop quan trọng bằng tiếng Anh do đích thân thầy David Thorpe - giám đốc Học vụ của Trường Nguyễn Siêu là diễn giả - về chủ đề phòng chống tệ bắt nạt và bạo lực học đường: Anti-bullying.

Trương Quang Diệu xếp thứ Ba giải Vàng American Mathematics Olympiad 2018

Ngày 8/11, BTC cuộc thi American Mathematics Olympiad 2018 đã công bố kết quả chung cuộc, theo đó, Trương Quang Diệu (6CI6 Nguyễn Siêu) xuất sắc giành hạng Ba giải thưởng Vàng toàn cầu (không có hạng Nhì) Toán lớp 6.

Kính hiển vi và sự phát triển của tế bào sinh sản

Sáng 7/11, học sinh khối 9 đã đến học tập, nghiên cứu tại Khoa Sinh học, trường Đại học Sư phạm Hà Nội với chủ đề quan sát sự phát triển của tế bào sinh sản qua kính hiển vi.

Nắng bừng trên vai áo lính

Tuần lễ quân sự trôi qua thật nhanh, với mỗi học sinh THPT Nguyễn Siêu đều là những kỷ niệm thật khó quên về cuộc sống nhà binh khắc nghiệt, gò bó chưa từng gặp nhưng cũng đánh dấu một bước... chuyển mình.