2019 - MỘT NĂM NHÌN LẠI

15:44 13/12/2019

2019 là cầu nối giữa nửa cuối năm học trước và nửa đầu năm học sau. Mỗi cuối năm, được nhìn lại một năm như thế là nhìn lại cây cầu không bao giờ đứt đoạn trên hành trình Dạy - Học của thầy và trò nhà trường. Xin điểm lại một vài dấu ấn, sự kiện lớn và những con số đáng nhớ của đại gia đình Tiểu học, THCS & THPT Nguyễn Siêu trong 1 năm sắp qua.

Trong những ngày cuối cùng của năm 2019, thầy trò nhà trường đang tích cực hoàn tất các kỳ kiểm tra, đánh giá kết thúc Học kỳ I.

Song song với đó, một loạt hoạt động trải nghiệm - sáng tạo được chuẩn bị tại các lớp, hướng tới chùm sự kiện CHÀO 2020 đáng mong đợi. Đó là: Hội chợ ẤM ÁP MÙA XUÂN dành cho học sinh 3 cấp (Tiểu học, THCS, THPT); Hội diễn Táo Quân tạm biệt 2019 của học sinh THCS; Nhạc hội The AVIL sẵn sàng đón năm mới 2020 của học sinh THPT...

Với tinh thần chủ động, sáng tạo; tương thân tương ái, học sinh các lớp của trường đã tổ chức các hoạt động quyên góp đầy tình nghĩa để tới thăm các bạn nhỏ đang phải điều trị tại các bệnh viện ở Thủ đô. Thành quả thu được từ Hội chợ Ấm áp Mùa Xuân 2020 sẽ tiếp tục được chuyển tới những học sinh nghèo tại mảnh đất Hà Giang - địa đầu Tổ quốc.

Sẽ là một năm mới 2020 thật Ấm áp và tỏa lan nhiều Hạnh phúc!