TIN NỔI BẬT


Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu thành công tốt đẹp

Ngày 26/10, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Nguyễn Siêu nhiệm kỳ 2018-2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp và bầu Ban chấp hành mới lĩnh xướng các nhiệm vụ trọng tâm của lứa tuổi thanh niên.

3 đề tài của HS lọt vòng Thành phố hội thi Khoa học Kĩ thuật

Hội thi Khoa học Kĩ thuật dành cho học sinh THPT năm học 2018-2019 Hội đồng thi cấp cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy vừa diễn ra sáng 29/10/2018. Toàn cụm có tổng 14 đề tài /23 trường phổ thông. Nguyễn Siêu có 3 đề tài tham dự và tin vui là cả 3 đề tài tiếp tục lọt vào vòng Thành phố của cuộc thi này.

Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019

Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019 của trường Tiểu học Nguyễn Siêu.

“Bí kíp” giao tiếp hiệu quả với cha mẹ, thầy cô

Chúng ta đều có thể dễ dàng đồng ý rằng cha mẹ, thầy cô là những người gần gũi, bảo bọc và thương yêu các con nhất, nhưng hai đầu yêu thương ấy lại không dễ gì tìm được tiếng nói chung.

Khám phá bản thân và những điều kỳ diệu ở lứa tuổi lớp 5

Trong tuần qua, học sinh lớp 5 đã trải qua một chương trình giáo dục giới tính đầy tế nhị nhưng cũng rất thực tế và hữu ích. Qua đó, các em có thể khám phá, biết được những điều sắp xảy đến với cơ thể mình và học những kĩ năng, kiến thức bảo vệ bản thân, chống xâm hại...

K9 và trải nghiệm kì thú cùng Hóa học

Với mục tiêu giúp học sinh thấy được Hóa học là môn học gần gũi với cuộc sống, bồi dưỡng cho các bạn sự hứng thú với môn học và thái độ tích cực, chủ động trong các hoạt động trải nghiệm, các thầy cô bộ môn Hóa học đã tổ chức hoạt động TNST tại phòng Thí nghiệm Hóa - Sinh cho học sinh các lớp 9NS với chủ đề “Hóa học kì thú - ứng dụng của các chất vô cơ”.

Gia Linh giành học bổng ASEAN

Trần Gia Linh (10 IG2S2) - cô học trò xinh xắn, đáng yêu, nhiều năm liền là học sinh xuất sắc gương mẫu toàn diện của Trường Nguyễn Siêu, người luôn là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và bạn bè - đã trở thành một trong 11 học sinh xuất sắc toàn miền bắc giành học bổng ASEAN.

Âm vang Tây Bắc của tiểu học Nguyễn Siêu

Những sắc màu ấm áp, rực rỡ và những thanh âm trong trẻo của núi rừng Tây Bắc qua phần trình diễn của học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu tại Hội thi Giai điệu tuổi hồng 2018-2019 được tổ chức sáng nay (25/10).

The Leader in Me - nhà lãnh đạo trong mỗi người

Năm học 2018 – 2019, trường chúng ta bắt đầu triển khai giảng dạy chương trình The Leader in Me (Lãnh đạo bản thân) – là chương trình bản quyền số 1 của Mỹ về thay đổi con người thuộc tập đoàn Franklin Covey.

Ấn tượng bài phát biểu bằng tiếng Việt của Phó đại sứ New Zealand tại Việt Nam

Mới đây, trong buổi giao lưu cùng học sinh Nguyễn Siêu, ông Keith Conway – Phó đại sứ New Zealand tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh với hơn 500 em học sinh với bài phát biểu hoàn toàn bằng tiếng Việt.