TIN NỔI BẬT


Mở link đăng kí online du học hè 2019 tại Macleans (New Zealand)

Xin mời quý CMHS và các bạn HS đăng ký online tại đây!

K6 "giúp mẹ đi chợ" và "làm đầu bếp nhí"

Hoạt động trải nghiệm liên môn Công nghệ - KHTN - Toán dành cho HS Khối 6 – một phần của Dự án “Người tiêu dùng thông minh” - vừa diễn ra đầy náo nức tại siêu thị Big C Thăng Long chiều ngày 18/12/2018 và sẽ tiếp tục trong hai buổi nữa.

Nón lá, chuồn chuồn tre và những người bạn Naragakuen

Ngày 17/12, đoàn học sinh trường Naragakuen (Nhật Bản) đã đến thăm và giao lưu học tập, văn hoá tại trường Nguyễn Siêu, hoạt động thường niên trong khuôn khổ hợp tác giáo dục giữa hai trường.

5 HS Nguyễn Siêu trúng tuyển chương trình SAKURA 2019!

5 học sinh THPT Nguyễn Siêu đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách 15 học sinh trên toàn quốc trúng tuyển chương trình SAKURA về Khoa học và Công nghệ tại Nhật Bản (từ 25/01 đến 01/02/2019) được xét duyệt bởi Trung tâm hợp tác quốc tế Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tri ân các cựu chiến binh dưới mái trường Nguyễn Siêu

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Công đoàn trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ tri ân các cán bộ, giáo viên của trường là cựu chiến binh.

Quy chế hoạt động của Hội đồng Quản trị trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Quy chế hoạt động của Hội đồng Quản trị trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Tiểu học Nguyễn Siêu đạt giải Nhất vẽ "Giấc mơ xanh"

Sáng 7/12, tại tư gia Đại sứ Đan Mạch, Lễ trao giải và triển lãm tranh Cuộc thi Đan Mạch trong mắt em năm 2018: Giấc mơ xanh đã diễn ra nhân kỉ niệm 47 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch.

Thách thức toán học dành cho HS lớp 8

Các bạn học sinh lớp 8 đã có một ngày trải nghiệm đầy niềm vui với các hoạt động giao đấu thú vị cùng nhau tại sự kiện Thách thức Toán học được tổ chức vào ngày 1 tháng 12 vừa qua.

Khơi nguồn sáng tạo khoa học kĩ thuật

Sáng 29/11, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức lễ khai mạc cuộc thi Khoa học và kỹ thuật cấp thành phố cho học sinh thuộc 57 (trên tổng số 800) trường trung học thành phố Hà Nội (HASEF) năm học 2018-2019. Học sinh THPT Nguyễn Siêu đã có 2 dự án lọt vào vòng chung khảo và đạt được một giải Ba, một giải Tư chung cuộc.

Du học tại chỗ, nhận chứng chỉ toàn cầu

Vừa qua, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã có bài phỏng vấn ông Nguyễn Hoàng Lâm - Trưởng Bộ phận Quốc tế của Trường Nguyễn Siêu về chủ đề Du học tại chỗ và nhu cầu học tập các chương trình quốc tế hiện nay. BBT xin đăng tải lại toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện để độc giả hiểu hơn về chủ trương và các hoạt động giáo dục hội nhập quốc tế của nhà trường.