TIN NỔI BẬT


Vinh danh học sinh đạt giải kỳ thi Olympic tiếng Anh cấp trường

Sáng 11/3, BGH trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã trao giấy khen, phần thưởng cho các em học sinh đạt giải trong kỳ thi Olympic Tiếng Anh cấp trường.

Học sinh Nguyễn Siêu lên báo Ý

Lúc này, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đang có mặt tại thành phố Siena trong khuôn khổ chương trình trao đổi học tập thường niên giữa trường ta và trường G.Galilei (4-17/3/2019). Các bạn trẻ tới từ Hà Nội, Việt Nam nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của thành phố và những người bạn Italia.

DANH SÁCH HỌC SINH TRÚNG TUYỂN CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC MACLEANS 2019

Cho đến thời điểm này, Nguyễn Siêu vẫn là trường duy nhất tại Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác về trao đổi giáo dục hàng năm với trường Macleans College (New Zealand). Theo đó, từ trung tuần tháng 4 đến tháng 7, trường Macleans sẽ tiếp nhận các thành viên đến từ Nguyễn Siêu, tạo điều kiện cho các em sống cuộc sống đích thực của một du học sinh. Các học sinh đăng kí tham dự tiếp tục phải trải qua 3 vòng tuyển chọn để có mặt trong danh sách 21 bạn lên đường trong hành trình Macleans 2019.

Chúc mừng 35 học sinh giỏi Cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy và Thành phố

Trong kỳ thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh THCS cấp Thành phố năm học 2018-2019 vừa qua, học sinh Nguyễn Hoàng Hưng Thành (lớp 9IG1S2) đã giành được giải Ba. Học sinh lớp 10, 11 thi Học sinh giỏi các môn văn hóa các trường THPT Cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đạt 34 giải (01 giải Nhất, 04 giải Nhì, 05 giải Ba, 24 giải KK).

CẬP NHẬT HỌC BỔNG TRUNG HỌC NEW ZEALAND (NZSS) DÀNH CHO HS 8-9-10

Chương trình học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học đã được giới thiệu tới học sinh Nguyễn Siêu. Hiện nay, các cập nhật mới nhất cho thấy cơ hội mở ra lớn hơn nữa đang chờ đón các bạn lớp 8, 9, 10 của chúng ta. Thêm vào đó, nhà trường còn có ban hỗ trợ học sinh hoàn thiện hồ sơ một cách tốt nhất.

Một ngày ở trang trại Vạn An

Ngày 5/3, toàn bộ học sinh lớp 2 và 3 đã có chuyến tham quan, học tập và trải nghiệm các trò chơi tại khu vui chơi Vạn An (ngoại thành Hà Nội). Đó là khoảng thời gian các em được hít thở bầu không khí trong lành với cỏ cây hoa lá, chơi các trò vận động và tìm hiểu, bổ sung nhiều kiến thức lịch sử, kỹ năng sống...

Vai trò của Hiệu trưởng THPT trong đổi mới căn bản toàn diện giáo dục

Chiều 2/3, trường Nguyễn Siêu đã đăng cai buổi sinh hoạt chuyên đề của CLB Hiệu trưởng THPT với nội dung chính "Vai trò của HIệu trưởng THPT trong đổi mới căn bản toàn diện giáo dục".

Trang nhật ký đọc của em

Nhằm thay đổi không khí và tổ chức hoạt động thư viện hiệu quả hơn, từ ngày 20 đến 22/2/2019, thư viện đã tổ chức cho học sinh khối lớp 3, 4 và 5 tự “thiết kế” trang nhật ký đọc của mình để tạo nên một cuốn “Nhật ký đọc” cho lớp.

Học sinh lớp 6 và những bài học thú vị về nha khí tượng

Trong tuần qua, toàn bộ học sinh lớp 6 đã lần lượt được tham quan, học tập tại Trung tâm Khí tượng thủy văn Hà Đông (Hà Nội) để tận mắt chứng kiến các chuyên gia và thiết bị của ngành "dự báo thời tiết" làm việc như thế nào...

Học sinh lớp 5 "ra đề" khoa học bằng tiếng Anh

Để chuẩn bị cho Festival tiếng Anh cấp Quận năm học 2018-2019, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã quay 2 video clip thí nghiệm khoa học và đặt câu hỏi bằng tiếng Anh về các hiện tượng thú vị sẽ xảy ra.