TIN NỔI BẬT


TRAO GIẢI CUỘC THI "THIẾT KẾ LẠI BÌA CUỐN SÁCH EM YÊU"

Sáng 12/9/2023, Ban Giám hiệu trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, Ban tổ chức cuộc thi "Thiết kế lại bìa cuốn sách em yêu" đã trao phần thưởng và giấy chứng nhận cho 25 học sinh xuất sắc đạt các giải cao nhất toàn trường.

ĐOÀN HỌC SINH ÚC TỚI VIỆT NAM - NHỮNG NỤ CƯỜI RẠNG RỠ

Sáng 11/9/2023, đoàn trường Brighton Grammar (Úc) gồm 2 giáo viên và 15 học sinh nam tham gia chương trình giao lưu giáo dục đã có mặt tại trường Nguyễn Siêu. Sự bỡ ngỡ và lạ lẫm của các bạn nhỏ Úc khi lần đầu tiên tới Việt Nam dường như tan biến trước sự chào đón hân hoan và những nụ cười rạng rỡ từ học sinh Nguyễn Siêu.

NHỮNG GIÁ TRỊ MUÔN ĐỜI TRONG GIỜ HỌC TRUYỀN THỐNG NGUYỄN SIÊU

Sáng 11/9, đúng vào ngày kỉ niệm 32 năm thành lập trường THCS & THPT Nguyễn Siêu, toàn bộ học sinh các lớp đã tham gia tiết học truyền thống, ôn lại những giá trị bền vững về Đức Thầy Nguyễn Văn Siêu – danh nhân văn hóa mà trường vinh dự mang tên và sự nghiệp của người sáng lập trường – Đại tá, NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh.

VUI MỪNG CHÀO ĐÓN HỌC SINH KHÓA NCUK IFY@NSS 2023-2024

Trong tuần đầu tiên tháng 9, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt cha mẹ và học sinh hệ Dự bị Đại học NCUK năm học 2023-2024. Đây là cơ hội để các bậc cha mẹ cùng các con hiểu rõ hơn về lộ trình học tập, chương trình giảng dạy và tính ưu việt của chương trình NCUK IFY@NSS.

CHÚC MỪNG TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TRÒN 32 TUỔI!

11/9/2023 là thêm một dấu mốc hân hoan, tự hào của Người Nguyễn Siêu: sinh nhật tuổi 32 của mái trường, chào mừng tuổi 33 với những ĐỔI THAY trên hải trình vươn mình ra biển lớn.

11/9/1991: CÂU CHUYỆN MỞ TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU NGÀY ẤY

Đầu thập kỷ 90 của thế kỷ trước, thực hiện chủ trương xã hội hoá các lĩnh vực hoạt động xã hội theo tinh thần của Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ VIII của Đảng và Nghị quyết của Chính phủ về “phương hướng và chủ trương xã hội hóa các hoạt động giáo dục, y tế, văn hóa”, các loại hình trường dân lập bắt đầu được thí điểm.

NHÀ THIẾT KẾ TÀI BA - NHỮNG BÌA SÁCH DO NSERS VẼ LẠI

Sách hấp dẫn chúng ta từ nhiều yếu tố nhưng phải khẳng định rằng, một bìa sách ấn tượng, hút mắt sẽ kích thích tò mò, khơi gợi cảm xúc của độc giả, đặc biệt truyền tải được tinh thần của nội dung cuốn sách.

"VỚI MẸ, TRẢI NGHIỆM CỦA CON LÀ QUÝ NHẤT!"

Ấn tượng với Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 mang chủ đề “Dẫn dắt sự thay đổi”, các bậc cha mẹ học sinh đã chia sẻ những tình cảm, ước mong về tương lai tươi sáng của con và mái trường THCS & THPT Nguyễn Siêu.

NHIỀU BÁO ĐÀI CHIA SẺ NIỀM VUI KHAI TRƯỜNG VỚI THẦY TRÒ NGUYỄN SIÊU

Sáng nay, 5/9/2023, Lễ Khai giảng với chủ đề “Dẫn dắt sự thay đổi” của thầy và trò Trường Nguyễn Siêu diễn ra trong tiết thu, trên sân trường rợp màu xanh hòa bình. Trong niềm hân hoan của các con học sinh, các thầy cô giáo và các bậc cha mẹ học sinh, xin cảm ơn sự có mặt của đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và Hà Nội.

"DẪN DẮT SỰ THAY ĐỔI" ĐỂ TRỞ THÀNH TRƯỜNG HỌC ƯU TÚ

Từ thay đổi nhận thức đến thay đổi hành vi và thái độ, tạo nên những đổi mới trong cách dạy, cách học, cách tư duy theo xu hướng toàn cầu hoá, quốc tế hoá, Trường Nguyễn Siêu vinh dự là ngôi trường “dẫn dắt sự thay đổi” với những thành tích nổi bật. Tinh thần "Tiên phong mở lối, dẫn bước tương lai" đã, đang và sẽ được thể hiện trong từng hoạt động dạy - học, tìm tòi, sáng tạo và đổi thay mỗi ngày của thầy và trò nhà trường.