TIN NỔI BẬT


KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024, NGUYỄN SIÊU THÊM MỘT DẤU MỐC TỰ HÀO

Sáng 5/9, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức lễ Khai giảng năm học 2023-2024, vinh danh những gương mặt có thành tích học tập xuất sắc và chính thức sải những bước đầu tiên trên lộ trình trường học Ưu tú HPL, hướng đến kỉ niệm 10 năm thực hiện chương trình Cambridge và đón chào danh hiệu trường học Microsoft Showcase.

"CON MONG ƯỚC ĐẠT IELTS 8.0 VÀ ĐIỂM CAO TẤT CẢ CÁC MÔN HỌC"!

Trong dịp Khai giảng năm học mới 2023-2024, các con học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu đều chung một ước mong nâng cao thành tích học tập và rèn luyện, đạt được những mục tiêu cá nhân như điểm A* các môn yêu thích, lọt vào danh sách đội tuyển học sinh giỏi hay cán đích 8.0 IELTS...

TRAO GỬI YÊU THƯƠNG TỚI DẾ XU PHÌNH

Sáng ngày 31/8/2023, những món quà ủng hộ từ học sinh, cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Nguyễn Siêu trong Ngày hội Flea Market "Trao gửi yêu thương" đã được đưa lên xe để gửi tới Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Dế Xu Phình (Mù Cang Chải, Yên Bái). Trưa ngày 1/9, những món quà thiết thực đã kịp đến tay các em học sinh vùng cao ngay trước thềm năm học mới 2023-2024.

CLB SAU GIỜ HỌC - NỀN TẢNG RÈN LUYỆN THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Năm học 2023 - 2024, Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức 4 nhóm CLB sau giờ học, phù hợp với mọi đối tượng và mục tiêu của học sinh từ khối 6 đến khối 12. Không chỉ giúp học sinh vận dụng, tổng hợp, nâng cao kiến thức, các CLB này còn là cơ hội rèn luyện các kỹ năng mềm, phát huy và thể hiện năng khiếu của mỗi thành viên.

THỬ MỘT SÁNG LÀM SINH VIÊN “TRƯỜNG R”

Sáng 29/8, đoàn học sinh khối 11AE trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã có cơ hội tham quan cơ sở vật chất Đại học RMIT và trải nghiệm làm sinh viên “trường R” trong một tiết học tự chọn phù hợp với sở thích của mình.

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI CÁC CLB TỰ QUẢN CỦA HỌC SINH NGUYỄN SIÊU

Sáng 28/8/2023, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức ngày hội giới thiệu các CLB tự quản, mang tới cơ hội cho học sinh toàn trường có thể tham gia các hoạt động sôi nổi, phù hợp với sở thích, năng lực sáng tạo của bản thân.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 2023-2024

Ngày 26/8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2022-2023, trao thưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ, đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024.

NSERS TRẢI NGHIỆM 1 NGÀY LÀM SINH VIÊN TẠI ĐẠI HỌC ANH QUỐC VIỆT NAM (BUV)

Ngày 21/08/2023, học sinh khối 12 hệ AE của trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã có cơ hội đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm học tập tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

NHÂN TỐ MỚI TRONG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÍ THCS&THPT NGUYỄN SIÊU

Từ năm học 2023-2024, để nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy chương trình Cambridge, theo đuổi mô hình High Performance Learning và hướng tới mục tiêu trường học đẳng cấp thế giới (World-class school), trường THCS & THPT Nguyễn Siêu kiện toàn đội ngũ cán bộ quản lý nhằm phát huy tốt nhất năng lực chuyên môn và phẩm chất học sinh, đặc biệt tập trung bứt phá ở khối song ngữ.

Gặp mặt CMHS: sự ưu việt của giáo viên người Việt chuẩn Cambridge

Trong hai ngày 19, 20/8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức gặp mặt cha mẹ học sinh các khối lớp 10, 11, 12 nhằm trao đổi, định hướng rõ hơn về lộ trình học tập, các lựa chọn đầu ra cho mỗi học sinh, mỗi gia đình. Nhà trường đã đưa ra minh chứng về kết quả các kì thi Cambridge để khẳng định tính ưu việt của mô hình đồng dạy cũng như năng lực của giáo viên người Việt dạy chương trình Cambridge.