TIN NỔI BẬT


THỔI HỒN MỚI CHO BÌA CUỐN SÁCH EM YÊU

Từ một cuốn sách yêu thích, các bạn học sinh thỏa sức vận dụng tư duy sáng tạo, trí tưởng tượng và năng lực nghệ thuật để thiết kế một bìa sách hoàn toàn mới mang dấu ấn cá nhân. Đó là cuộc thi dành cho học sinh THCS Nguyễn Siêu do Thư viện nhà trường phối hợp với các tổ chuyên môn thực hiện.

KẾT QUẢ IGCSE 2022-2023: TỔNG SỐ ĐIỂM A THĂNG TIẾN VƯỢT BẬC

Học sinh Nguyễn Siêu vừa tạo ra cú bứt phá ngoạn mục về tổng số điểm A kì thi IGCSE năm học 2022-2023 so với năm học 2021-2022, khi 7 trong 8 môn thi có sự thăng tiến vượt bậc.

CÔNG BỐ CÁC THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG HỌC SINH NHIỆM KÌ 2023-2024

Ngày 14/8, Ban bầu cử Hội đồng học sinh trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tiến hành kiểm phiếu, chọn ra những thành viên có số phiếu cao nhất đại diện cho mỗi khối lớp tham gia Hội đồng học sinh nhiệm kì 2023-2024. Sau đây, Hội đồng học sinh tiếp tục trải qua một vòng tranh cử nữa để xác định Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng.

Thư cảm ơn của BTC Ngày hội Trao gửi yêu thương và kỉ lục Bản đồ Việt Nam BOARC

Ngày 12/8/2023, chương trình Chung tay thiết lập kỉ lục thế giới “Bản đồ Việt Nam bằng nghệ thuật BOARC” trong khuôn khổ Flea Market - Ngày hội Trao gửi yêu thương tổ chức tại trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã thành công trọn vẹn. Ban Tổ chức gửi lời tri ân đến các vị khách mời, cha mẹ học sinh, học sinh và toàn thể cán bộ, nhân viên nhà trường đã đồng hành với sự kiện và ủng hộ thiết thực cho Quỹ “Ước mơ xanh”.

NIỀM TIN TỪ ĐỊNH HƯỚNG ĐẦU NĂM HỌC 2023-2024

Trong ngày 13/8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức gặp mặt cha mẹ học sinh đầu năm học 2023-2024 nhằm cập nhật những thay đổi trong lộ trình, định hướng phát triển nhà trường, chương trình học và các dịch vụ học tập quốc tế, đồng thời hướng tới mục tiêu trường học ưu tú HPL.

NSERS HÀO HỨNG THIẾT LẬP KỶ LỤC - TRAO GỬI YÊU THƯƠNG

Sau hai tuần tựu trường, khi bầu không khí học tập và những hoạt động trải nghiệm đang dần nóng lên, NSers đã hào hứng đón sự kiện lớn đầu tiên của năm học 2023-2024: CHUNG TAY THIẾT LẬP KỈ LỤC THẾ GIỚI “BẢN ĐỒ VIỆT NAM” BẰNG NGHỆ THUẬT BOARC TRONG NGÀY “HỘI TRAO GỬI YÊU THƯƠNG” TẠI TRƯỜNG THCS & THPT NGUYỄN SIÊU sáng ngày 12/8/2023.

Lịch sử, văn hóa Việt Nam – Singapore và cơ hội mới về giao lưu giáo dục

Chiều 11/8, cuộc gặp gỡ trực tuyến giữa học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu (Việt Nam) và Manjusri Secondary School (Singapore) đã được tổ chức với mục tiêu giao lưu, giới thiệu lịch sử, văn hóa hai nước, thắt chặt mối quan hệ hợp tác giáo dục của hai trường.

"ĐƯỢC MÙA" A/A* TRONG ĐỢT TRẢ ĐIỂM AS/ A-LEVELs 2023

Sáng nay, 10/8/2023, kết quả kỳ thi AS/ A-Levels năm học 2022-2023 đã được công bố trong một bầu không khí đan hoà giữa chút lo lắng, hồi hộp và rất nhiều rộn ràng. Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu ghi nhận nhiều thành tích xuất sắc với 213 điểm A/A*, là nền tảng vững chắc để học sinh AS tiếp tục hoàn thành chương trình A-Level và các NSers vừa tốt nghiệp A-Level sẽ thực sự tiến vào các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

NSers sẵn sàng cho kỉ lục thế giới Bản đồ Việt Nam bằng nghệ thuật BOARC

Những chiếc tăm giang đã sẵn sàng được người Nguyễn Siêu “định vị” trên Bản đồ Việt Nam bằng nghệ thuật BOARC, qua đó xác lập các kỉ lục thế giới và phục vụ công tác thiện nguyện.

Lê Đàm Quân đạt giải Ba hội thi Tin học trẻ toàn quốc 2023

Lê Đàm Quân (lớp 12A2 năm học 2022-2023) đã khép lại hành trình ấn tượng kéo dài gần 5 tháng của mình với giải Ba Hội thi Tin học trẻ toàn quốc vừa tổ chức tại Quảng Ninh.