TIN NỔI BẬT


Buổi sinh hoạt dưới cờ đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Sáng 11/2/2019, toàn bộ học sinh Tiểu học, THCS & THPT Nguyễn Siêu đã quay trở lại trường, sẵn sàng cho ngày học đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi. Những gương mặt tươi tắn dư âm của một kỳ nghỉ quây quần bên gia đình. Mong rằng năng lượng tích cực đã được nuôi dưỡng trong mỗi một người Nguyễn Siêu để tất cả được an vui, hạnh phúc và thành tựu.

Lời chúc đầu năm Kỷ Hợi của cô Hiệu trưởng

Sáng 11/2/2019, sau lễ chào cờ đầu tiên của năm Kỷ Hợi, Hiệu trưởng trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã gặp mặt đại diện các lớp chúc Tết và động viên toàn thể học sinh có một năm học nỗ lực, thành công, đạt mọi mục tiêu đề ra.

Mừng xuân Kỷ Hợi, sơ kết học kỳ I toàn trường

Sáng 1/2, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng các giáo viên, cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc học kỳ I năm học 2018-2019 và chào Năm mới Kỷ Hợi 2019.

Tuyên dương, khen thưởng học kỳ I (2018-2019) học sinh Tiểu học

Sáng 21/1/2019, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tuyên dương, khen thưởng học kỳ I năm học 2018-2019 cho tập thể và cá nhân học sinh Tiểu học có thành tích học tập, rèn luyện văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao...

Mang Ấm áp mùa xuân đến miền biên viễn

Sáng 19/1/2019, Hội chợ Ấm áp mùa xuân của học sinh trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức với các gian hàng đồ Tết, ẩm thực, âm nhạc đường phố... quyên góp tiền từ thiện ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trường vùng núi Cao Bằng.

36 suất học bổng trung học New Zealand, cơ hội cho học sinh Nguyễn Siêu

Học sinh Nguyễn Siêu là những người đầu tiên có cơ hội tiếp cận với 36 suất học bổng bậc trung học dành riêng cho Việt Nam của Chính phủ New Zealand.

Trường Nguyễn Siêu thăm, tặng quà bệnh nhi Viện Huyết học - Truyền máu TW

Chiều 14/1/2019, đại diện Hội đồng Quản trị, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã đến thăm, động viên, tặng quà và ủng hộ 52 triệu đồng đối với các bệnh nhân nhỏ tuổi đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Tuyên dương, khen thưởng học kỳ I & trao chứng nhận Cambridge IGCSE khóa III

Sáng 14/1/2019, trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tuyên dương, khen thưởng học kỳ I năm học 2018-2019 và trao chứng nhận Cambridge IGCSE khóa III cho các em học sinh và tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện đóng góp vào phong trào chung của toàn trường.

Skills Up – chương trình bổ trợ kĩ năng cho HS trước khi du học

Học sinh lớp Dự bị đại học quốc tế (Foundation) do giảng viên Đại học Massey trực tiếp giảng dạy tại Trường Nguyễn Siêu đang được trải nghiệm một khóa học/ thực hành đặc biệt trước khi tạm biệt Việt Nam để chuyển sang giai đoạn 2 của chương trình dự bị đại học tại New Zealand.

Kế hoạch hoạt động của Hội đồng quản trị Nhiệm kì 2018 - 2023

Kế hoạch hoạt động của Hội đồng quản trị Nhiệm kì 2018 - 2023