Vẫy tay lưu luyến chuyến đò chưa từng có trong lịch sử...

21:02 14/07/2020

Sáng 13/7, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tuyên dương khen thưởng học sinh trung học học kì II năm học 2019-2020 và lễ Trưởng thành cho học sinh lớp 12, màn chia tay đặc biệt của một lứa học sinh đặc biệt.

Tại lễ Tuyên dương khen thưởng, Hội đồng Quản trị nhà trường và Ban Giám hiệu đã kịp thời động viên, ghi nhận nỗ lực học tập và rèn luyện của các tập thể, cá nhân tiêu biểu lớp 10, 11, 12. Đây là những học sinh đã vượt qua nhiều thách thức, khó khăn để có được thành tích xuất sắc trên con đường xây dựng tương lai của chính mình. 

Tập thể học sinh xuất sắc được vinh danh trong lễ Tổng kết năm học 2019-2020.

Sau lễ Tuyên dương khen thưởng, lễ Trưởng thành của học sinh lớp 12 đã diễn ra trong bầu không khí cảm động, trầm lắng, với rất nhiều nước mắt ướt vai. Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý nghẹn ngào chia tay một lứa học sinh đặc biệt chưa từng có trong lịch sử nhà trường. Đó là thế hệ những bạn sinh năm 2002, khi chào đời đã phải đối mặt với dịch SARS, và rời mái ấm nhà trường đúng thời điểm dịch SARS - Cov 2 đang đe doạ toàn thế giới. Đó còn là lứa học sinh đầu tiên tốt nghiệp chương trình A-Level với những kết quả đầy khích lệ, lứa học sinh mang theo nỗi khắc khoải, âu lo và giờ đây là niềm tự hào, tin tưởng của chính cô Hiệu trưởng trong công cuộc "mở đường" ra thế giới. 

Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý đón nhận tấm lòng của học sinh lớp 12, một thế hệ vô cùng đặc biệt và đáng nhớ.

Toàn bộ học sinh lớp 12 niên khoá 2017-2020 và ngọn nến sinh nhật trong lễ Trưởng thành.

Ông Nguyễn Trọng Vĩnh, Chủ tịch HĐQT nhà trường chúc may mắn và ấm áp cho từng cánh chim chuẩn bị bay ra bầu trời cao rộng ngoài kia.

Tạm biệt nhé và hẹn gặp lại...