Chủ nhật này, bạn có hẹn cùng Kiwi Buddy!!!

11:32 24/11/2021

[ CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN HÓA NEW ZEALAND - VIỆT NAM; 9h-11h, sáng Chủ nhật, ngày 28/11/2021]

"Chương trình giao lưu văn hóa New Zealand - Việt Nam" (Kiwi Buddy Event) do trường Auckland Grammar School (New Zealand) tổ chức thực hiện là sự kết hợp giữa tổ chức sự kiện giao lưu và chia sẻ phương pháp dạy và học tại trường Auckland Grammar school (AGS) với các trường đối tác, trong đó có giáo viên và học sinh trường Nguyễn Siêu.

Tham gia chương trình này, học sinh Nguyễn Siêu có cơ hội làm quen, giao lưu, kết bạn và tìm hiểu về văn hóa New Zealand, chia sẻ về văn hóa nước mình cho bạn bè quốc tế. Ngoài ra trong chương trình có cuộc thi Thuyết trình và Tranh luận với giải thưởng tạo cơ hội cho học sinh thể hiện khả năng thuyết trình hùng biện, làm việc nhóm và nêu quan điểm của mình trước sự kiện biến đổi khí hậu. 

Chương trình là một trong những hoạt động thuộc dự án "Race to Zero" năm học 2021-2022 của trường Nguyễn Siêu.     

Với chủ đề "Biến đổi khí hậu", chương trình đưa ra hai đề bài cho học sinh thuyết trình và tranh biện: "Các chính sách quan trọng cho tương lai của hành động khí hậu toàn cầu là gì? Tại sao những chính sách này lại quan trọng đối với quốc gia và công dân của bạn?" và “Liệu chúng ta có nên cấm việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch trên toàn thế giới từ năm 2028?” (than, dầu, khí tự nhiên).

Thầy giáo dẫn dắt các hoạt động trong chương trình

Giải thưởng của các cuộc thi thuyết trình và tranh biện dành cho học sinh tham gia

Với hai chủ đề trên, chương trình hướng tới đối tượng học sinh từ khối 7 đến khối 12 trường THCS&THPT Nguyễn Siêu và giáo viên nước ngoài tổ khoa học xã hội, nhân viên bộ phận công tác học sinh & tư vấn học đường.                 
                
Thời gian: Chủ nhật ngày 28/11/2021    

Địa điểm: Trực tuyến trên nền tảng Zoom        

Mời các bạn đăng ký tham gia và tìm hiểu chi tiết về chương trình TẠI ĐÂY!

 

TIN LIÊN QUAN:

>>> Phát triển ngôi trường "Xanh hạnh phúc" cùng chiến dịch của Liên hợp quốc

>>> Lễ Khởi động chiến dịch "Race To Zero" và Hưởng ứng COP26

>>> Khởi động chiến dịch giảm phát thải khí carbon đạt mức bằng 0