TIN NỔI BẬT


20/11, tôn vinh những người lái đò thầm lặng

Sáng 20/11, học sinh Trung học Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình tri ân thầy cô giáo đầy ấm áp, tình cảm, như một lời hứa sẽ phấn đấu học tốt, rèn luyện tốt để đạt thành tích cao nhất hướng đến kỉ niệm 30 năm thành lập trường.

HỘI THI CÔ GIÁO TÀI NĂNG, DUYÊN DÁNG CỤM THANH XUÂN - CẦU GIẤY 2020- 2021

Cuộc hành trình đi tìm cô giáo tài năng, duyên dáng nhất của cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đã đi đến chặng cuối với 11 cô giáo tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết. Hội thi đã tìm ra 01 giải Nhất, thay mặt Cụm tham gia dự hội thi cấp Thành phố, 2 giải Nhì, 8 giải Ba và 4 giải phụ.

Những đóa hoa muôn màu tri ân thầy cô giáo

Sáng 19/11, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình sinh hoạt dưới cờ chủ điểm Tri ân thầy cô giáo với ngày hội giới thiệu sách và các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng.

NGÀY HỘI THỂ THAO TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU 2020

Lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô lớn chưa từng có tại Sân vận động Mỹ Đình, Ngày hội Thể thao 2020 của Trường Nguyễn Siêu là cơ hội tuyệt vời để gắn kết cộng đồng Người Nguyễn Siêu (nhà trường và các gia đình học sinh), tạo sân chơi với các hoạt động thể thao phong phú cho mọi lứa tuổi, gây quỹ Ước mơ xanh - dành cho các dự án thiện nguyện.

Để căng thẳng chỉ là vị khách "ghé đến rồi đi"...

Ngày 13/11/2020, toàn bộ học sinh cấp 3 trường Nguyễn Siêu đã được tham gia một hội thảo đầy ý nghĩa mang tên "Quản lý căng thẳng" - với diễn giả là PGS.TS. Lê Văn Hảo - Phó Viện Trưởng Viện Tâm lý & Tâm thần học Việt- Pháp.

20/11: Hướng về thầy cô với lòng biết ơn sâu sắc

Tháng 11 này, bảng ghim trong mỗi lớp học đều hướng tới chủ đề Tri ân thầy cô. Học sinh Nguyễn Siêu còn gửi gắm tình cảm của mình tới thầy cô qua những tấm thiệp handmade và tích cực viết bài tham dự cuộc thi "NHỮNG KỶ NIỆM SÂU SẮC VỀ THẦY CÔ VÀ MÁI TRƯỜNG MẾN YÊU".

Cô giáo trường Nguyễn Siêu đoạt giải Nhất Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng

Trong không khí rộn ràng chào mừng kỉ niệm 38 năm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam, Công đoàn Cụm trường THPT Thanh Xuân - Cầu Giấy, Hà Nội đã đăng cai tổ chức Hội thi Cô giáo tài năng duyên dáng cấp Cụm tại Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu.

"Giới thiệu cuốn sách em yêu 2020"

(Cuộc thi bắt buộc - dành cho học sinh Trung học Cơ sở Nguyễn Siêu)

Cậu bé đề xuất "giải pháp Xanh" để "hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai"

Chiều 12-11, tại Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch (VIDAFA) và Sứ quán Đan Mạch tại Hà Nội tổ chức trao giải cho 21 thí sinh tham gia cuộc thi “Đan Mạch trong mắt em 2020”. HS Nguyễn Đình Lộc - lớp 5CI5 Trường Tiểu học Nguyễn Siêu - đã giành giải trong cuộc thi kỷ niệm 49 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch này.

Ngày hội đổi sách - cùng nhau đến những chân trời mới

Trung tuần tháng 11, Thư viện trường Nguyễn Siêu đã tổ chức "Ngày hội đổi sách", mở ra cơ hội cho học sinh toàn trường được trao đổi, bổ sung cho nhau những cuốn sách hay, những tri thức đẹp và trên hết, khích lệ phát triển văn hóa đọc trong đại gia đình Nguyễn Siêu.