TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


KẾT NẠP 122 ĐOÀN VIÊN MỚI ĐỢT I NĂM HỌC 2023-2024

Sáng 23/10, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức kết nạp 122 Đoàn viên mới đợt I năm học 2023-2024. Đây là những gương mặt có thành tích học tập, rèn luyện tốt, xứng đáng bước vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

NGỠ NGÀNG NHÀ "VIỆT NAM HỌC" TRONG ĐOÀN NYKOBING (ĐAN MẠCH)

Sau một đêm làm quen Hà Nội, đoàn học sinh Nykobing Katedralskole đã trải qua ngày đầu tiên đầy thú vị tại Nguyễn Siêu. Các cô gái Đan Mạch hứng khởi tham gia chương trình chào mừng, bất ngờ trước những đóa hoa được tặng nhân ngày 20/10 và khám phá các tiết học Tiếng Anh, Toán…

NGÀY HỘI DU HỌC TIMES HIGHER EDUCATION 2023: BAY ĐẾN MIỀN ĐẤT MỚI

Sáng 19/10/2023, ngày hội du học Times Higher Education 2023 đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu, mang đến cho các con học sinh cơ hội được tiếp cận và tư vấn 1:1 với đại diện các trường Đại học hàng đầu thế giới thuộc tổ chức BMI.

THỬ THÁCH STEM LẦN 1: THIẾT KẾ HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG THÔNG MINH

Nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học và giáo dục STEM trong nhà trường, tổ chuyên môn phát động chuỗi các Thử thách khoa học năm học 2023 - 2024. Thử thách STEM lần 1 mang tên: Thiết kế hệ thống báo động thông minh.

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH “GẮN KẾT YÊU THƯƠNG” 2023: CÒN 2 NGÀY…

Không khí chuẩn bị cho ngày “chính hội” 21/10 càng lúc càng nóng khi học sinh toàn trường tận dụng mọi khoảng thời gian rảnh để chạy chương trình, cùng lúc lực lượng mầm non cũng bắt đầu “lộ diện”.

NGÀY HỘI DU HỌC NEW ZEALAND: ĐỊNH HƯỚNG SỚM ĐỂ LỰA CHỌN ĐÚNG

Sáng 17/10/2023, 8 trường Đại học TOP 3% thế giới của New Zealand đã quy tụ tại trường Nguyễn Siêu, mở ra những cơ hội du học, tìm kiếm học bổng và định hướng nghề nghiệp dành cho các em khối 10,11,12 và học sinh NCUK.

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH "GẮN KẾT YÊU THƯƠNG" 2023: CÒN 3 NGÀY...

Ngày hội gia đình “Gắn kết yêu thương” 2023 đang đến thật gần cũng là lúc các khối lớp tất bật và rạo rực với khâu chuẩn bị. Các con học sinh, thầy cô giáo và cha mẹ không quản ngày đêm đang hoàn thiện các tiết mục biểu diễn thật đặc sắc và ấn tượng.

NGÀY HỘI DU HỌC NEW ZEALAND - KHÁM PHÁ 8 ĐẠI HỌC TOP 3% TỐT NHẤT THẾ GIỚI

Đất nước New Zealand tuy không có nhiều trường đại học, nhưng 100% các trường tại quốc gia này đều có chất lượng đào tạo được công nhận trên toàn thế giới, đều thuộc Top 3 những trường tốt nhất thế giới. Ngày 17/10, 8 trường đại học top đầu xứ đảo kiwi sẽ có mặt tại trường Nguyễn Siêu trong Ngày hội Du học New Zealand.

CƠ HỘI TÌM HIỂU THÔNG TIN VÀ SĂN HỌC BỔNG DU HỌC TẠI NEW ZEALAND OPEN DAY

New Zealand là quốc gia hiếm hoi mà tất cả các trường đại học đều nằm trong Top 500 trường đại học tốt nhất và là một trong những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới. Đây là một điểm đến hàng đầu của du học sinh Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Ngày hội Thông tin du học New Zealand Open Day được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu vào ngày 17/10/2023 sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những học sinh yêu thích xứ đảo kiwi.

NGÀY HỘI DU HỌC TIMES HIGHER EDUCATION 2023 - TÌM KIẾM TRƯỜNG ĐẠI HỌC MƠ ƯỚC

Ngày 19/10 tới đây, đại diện 15 trường Đại Học quốc tế thuộc tổ chức BMI - Times Higher Education (THE) sẽ quy tụ tại trường Nguyễn Siêu để giúp học sinh tìm hiểu kỹ hơn các thông tin về du học, tư vấn hướng nghiệp. Đặc biệt, học sinh được tư vấn 1:1 theo nguyện vọng cá nhân từ các trường Đại học hàng đầu tại châu Mỹ, châu Âu…