THAM QUAN ĐẠI HỌC BUV: TIỀM NĂNG MỚI Ở MỘT “NỀN VĂN MINH” MỚI

23:39 16/08/2024

Sáng 16/8/2024, học sinh các lớp 12AE trường Nguyễn Siêu đã có chuyến tham quan, trải nghiệm Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) để có cơ hội tiếp cận với những ngành học tiềm năng ở một môi trường học thuật văn minh hàng đầu thế giới.

BUV thành lập năm 2009, là trường Đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận kiểm định toàn diện từ Cơ quan đảm bảo chất lượng giáo dục Anh quốc để cấp bằng Cử nhân trực tiếp từ Đại học London, Staffordshire, Stirling và Arts University Bournemouth. Hiện nay, BUV đào tạo 17 chương trình Đại học thuộc các khối ngành Quản trị Kinh doanh, Khoa học máy tính & công nghệ, Truyền thông & Sáng tạo, Du lịch & Khách sạn, và 1 chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. 

Đoàn học sinh 12AE Nguyễn Siêu tham quan trường Đại học BUV

Đại diện trường BUV chào mừng các NSers và giới thiệu tổng quan về trường Đại học Anh quốc Việt Nam

BUV là một điểm đến trải nghiệm thường niên rất được ưa thích của các khoá học sinh lớp 12 Nguyễn Siêu. Tại BUV, các con có cảm giác được tận hưởng môi trường học tập ở một nền văn minh mới, nơi mà từng ngóc ngách nhỏ nhất cũng toát lên vẻ hiện đại và thời thượng.

Học sinh Nguyễn Siêu trong các giờ học thử về Truyền thông và Quản trị Du lịch & Khách sạn

Khối 12AE năm nay đến BUV để làm quen với giờ học thử của hai chuyên ngành Truyền thông chuyên nghiệp và Quản trị Du lịch khách sạn. Giảng viên của hai lớp học đã tận dụng tối đa khoảng thời gian ngắn ngủi để giúp các con hiểu về ý nghĩa, giá trị của ngành học, đồng thời hướng dẫn các con làm những bài tập dự án nhóm thực hành các kĩ năng vừa tiếp thu.

Tham quan Thư viện...

Phòng trưng bày, triển lãm...

Trường quay...

Quầy dạy pha chế...

và Canteen đầy sức quyến rũ của BUV

Bên cạnh đó, các con được theo chân đội ngũ tình nguyện viên khám phá không gian rộng mở tại BUV, từ Thư viện – nơi tự do cá nhân được tôn trọng tuyệt đối, đến các phòng chức năng như phòng chụp ảnh, trường quay, phòng nấu ăn, quầy pha chế, phòng thực hành Buồng – Bàn – Bar… và đặc biệt ấn tượng, đương nhiên rồi, là hệ thống canteen siêu phong cách với đồ ăn, đồ uống phong phú, hấp dẫn.

Một nội dung hết sức đáng quan tâm là các ngành học và chính sách học bổng của BUV đã được giới thiệu tới học sinh 12AE

Trước khi tạm biệt BUV, các con học sinh Nguyễn Siêu đã có dịp chơi một số trò chơi tìm hiểu về chính sách ưu đãi, học bổng của trường và “sắm vai” một sinh viên BUV dùng bữa trưa trong khung cảnh đầy lãng mạn.