TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


NSers ngày tựu trường: vui trong từng ánh mắt

Sáng 1/8/2023, học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu tựu trường sau kì nghỉ hè với niềm hân hoan, phấn chấn khi được gặp bạn bè, thầy cô và trở lại nếp sinh hoạt sáng – chiều thân thuộc. Từng ánh mắt, từng nụ cười và những tiếng reo vui tạo đà hứng khởi cho một năm học nhiều dấu ấn.

Chứng chỉ IELTS được dùng để xét tuyển Đại học tại Việt Nam (2023)

Nếu như trong những năm trước đây điểm thi IELTS là chuẩn đầu ra tốt nghiệp bậc cử nhân, cao đẳng ở Việt Nam thì từ năm 2018, một số trường đại học bắt đầu sử dụng chứng chỉ này để xét tuyển đầu vào, mở rộng phương án tuyển sinh theo xu thế của các trường Đại học quốc tế ở các quốc gia tiên tiến.

Back to school, ngày tựu trường cho một “mùa vàng”

1/8/2023 là một dấu mốc đặc biệt của NSers, khi các con sẽ tạm gác lại sau lưng nắng và gió biển, âm hưởng rộn rã của những trại hè, những chuyến thăm thú năm châu hay gần nhất - những đêm nhạc BlackPink... Năm học 2023-2024 đã bắt đầu, hứa hẹn một mùa vàng thành tích để kỉ niệm 10 năm Cambridge, 10 năm Microsoft Showcase của một ngôi trường hạnh phúc.

Chào mừng học sinh 10AE, lựa chọn sẽ mang về quả ngọt

Sáng 29/7, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức gặp mặt học sinh hệ 10AE năm học 2023-2024 và có cuộc trao đổi giữa lãnh đạo nhà trường với các bậc cha mẹ học sinh nhằm làm rõ lộ trình, tính ưu việt và đầu ra phong phú của một lứa học sinh đầy hứa hẹn.

NGUYỄN SIÊU DẪN ĐẦU KHỐI TRƯỜNG NCL TRONG KỲ THI THPT QUỐC GIA 2023

Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về ĐIỂM BÌNH QUÂN VÀ THỨ HẠNG CÁC MÔN THI TỐT NGHIỆP KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT QUỐC GIA NĂM 2023 của khối 225 trường THPT toàn thành phố, học sinh Nguyễn Siêu có kết quả đồng đều và toàn diện ở tất cả các môn, giữ vững truyền thống 100% tốt nghiệp trong lịch sử hơn 30 năm qua.

DỰ BỊ ĐẠI HỌC NCUK @ NSS: ĐƯỜNG NGẮN NHẤT TỚI 50 ĐẠI HỌC THẾ GIỚI

Với mong muốn đem đến những lựa chọn học tập giá trị nhất, Nguyễn Siêu tự hào giới thiệu NCUK IFY - một lộ trình chuyển tiếp từ phổ thông lên đại học với nhiều lợi ích cả về mặt kiến thức, thời gian và tài chính cho những học sinh ấp ủ ước mơ du học - sớm nhất và tiết kiệm nhất.

Lê Đàm Quân: liên tiếp đứng đầu các vòng thi Tin học trẻ, thẳng tiến vào vòng QG

Lê Đàm Quân (học sinh lớp 12A2 năm học 2022-2023) là gương mặt quen thuộc trong danh sách học sinh nhận Học bổng Nguyễn Siêu, nổi bật bởi sự năng động, tự tin, tinh thần cầu thị, học hỏi không ngừng và đặc biệt xuất sắc trong các cuộc thi sản phẩm sáng tạo. Quân chuẩn bị tham dự vòng Quốc gia hội thi Tin học trẻ năm 2023.

NGUYỄN SIÊU MỞ CỔNG TUYỂN SINH LỚP 10 (ĐỢT 3) DỰA TRÊN ĐIỂM THI VÀO 10 VÀ HỌC BẠ

Cha mẹ học sinh có nguyện vọng đăng ký cho con dự tuyển vào lớp 10 năm học 2023-2024 tại Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, xin mời liên hệ:

CÙNG NHÌN LẠI HỘI THẢO TƯ VẤN TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 NĂM HỌC 2023-2024

Đồng hành với các bậc cha mẹ học sinh (CMHS) có con vừa nhận kết quả kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của Sở GD-ĐT Hà Nội, vào ngày 1/7 vừa qua, trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức Hội thảo tư vấn tuyển sinh trực tuyến vào lớp 10 năm học 2023-2024.

[WEBINAR] DẠY HỌC PHÂN HOÁ - ĐÁP ỨNG ĐA MỤC TIÊU: Th.S NGUYỄN THỊ THANH NHÀN

[Chương trình dành cho CMHS và HS chuẩn bị vào lớp 10 tại Hà Nội năm học 2023-2024]