TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI TẠI NGUYỄN SIÊU: TÂM HUYẾT VÀ THẤU HIỂU

Lực lượng giáo viên nước ngoài là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển, vươn xa của con tàu VN236. Họ đến từ năm châu bốn biển, nhưng gặp nhau dưới mái nhà Nguyễn Siêu, tất cả đều chung bầu nhiệt huyết và sự thấu hiểu lớn nhất dành cho học sinh.

TRẢI NGHIỆM HỌC TẬP TẠI CHUỖI LỚP HỌC NEW ZEALAND MASTERCLASS 2023

Trong tháng 9 và tháng 10 này, tổ chức Giáo dục New Zealand (ENZ) sẽ tổ chức chuỗi Master Class 2023 miễn phí cho học sinh từ khối 10 đến khối 12. Các lớp học sẽ diễn ra vào các sáng cuối tuần. Sau khi tham gia khóa học, học sinh sẽ được nhận chứng chỉ do ENZ cấp. Hạn đăng kí trước Thứ Sáu ngày 22/9/2023.

ĐÓN BẠN TỪ QUÊ HƯƠNG “HÌNH CHIẾC ỦNG”

Ngày 18/09/2023, học sinh khối 10 và 11 Nguyễn Siêu có cơ hội gặp lại những người bạn Liceo Scientifico Galileo Galilei (Siena, Ý). Đây là đoàn các bạn host đã đón nhóm học sinh Nguyễn Siêu tham gia chương trình giao lưu trao đổi trong tháng 6 vừa qua, gồm 20 học sinh và 3 giáo viên.

ĐẠI HỌC TOP ĐẦU CHÂU Á MANG CƠ HỘI HỌC TẬP “MIỄN PHÍ” TỚI NS-ERS

Sáng 19/8/2023, hơn 50 học sinh cấp THPT Nguyễn Siêu đã tham dự hội thảo Đại học Trung Văn, Hồng Kông, Trung Quốc. Các em được tiếp cận với các gói học bổng giá trị, giao lưu cùng những "tiền bối" từng đạt học bổng toàn phần và tìm hiểu về các ngành học nổi bật của Đại học Trung Văn.

NGUYỄN SIÊU ĐẠT DANH HIỆU TRƯỜNG HỌC ĐIỂN HÌNH CỦA MICROSOFT LẦN THỨ HAI

Tổ chức giáo dục Microsoft toàn cầu vừa gửi thư chúc mừng và chính thức công nhận trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất để gia nhập đội ngũ trường học điển hình (Microsoft Showcase) năm học 2023-2024. Đây là lần thứ hai Nguyễn Siêu đạt được danh hiệu này (lần đầu tiên là năm học 2013-2014).

29 GIÁO VIÊN NGUYỄN SIÊU ĐẠT DANH HIỆU CHUYÊN GIA GIÁO DỤC SÁNG TẠO MICROSOFT

Theo công bố mới nhất của tổ chức giáo dục Microsoft toàn cầu, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu có 29 giáo viên đạt chứng chỉ Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft (MIEE), chiếm đến 50% tổng số giáo viên Việt Nam toàn trường.

CƠ HỘI TÌM HIỂU TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP ĐẦU CHÂU Á

Hội thảo trường Đại học Trung Văn Hồng Kông, Trung Quốc (CUHK) là cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh cuối cấp THPT tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng giảng dạy, cũng như các ngành học xu hướng, thông tin học bổng và quy trình nộp hồ sơ du học tại ngôi trường hàng đầu châu Á này.

NHIỀU CƠ HỘI MỞ RA TỪ NGÀY HỘI ĐẠI HỌC NCUK

Sáng 15/9/2023, hơn 600 học sinh các lớp khối 10, 11, 12 trường Nguyễn Siêu đã cùng tham gia vào Ngày hội các trường Đại học NCUK. Sự kiện có sự tham gia của 23 đơn vị giáo dục và đại học quốc tế liên kết với chương trình NCUK, mở ra những chân trời mới cho cánh cửa du học, kiếm tìm học bổng, định hướng nghề nghiệp cho học sinh.

KHỞI ĐỘNG CUỘC THI TÌM KIẾM CÁC VĐV XUẤT SẮC NHẤT NGUYỄN SIÊU

Từ ngày 30/9 đến 18/11, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu sẽ đồng loạt tổ chức các cuộc thi đấu thể dục thể thao nhằm mục tiêu nâng cao sức khỏe toàn diện học sinh, đồng thời chọn lọc những vận động viên xuất sắc nhất ở 9 bộ môn (bơi lội, điền kinh, cầu lông, bóng bàn, đá cầu, cờ vua, cờ tướng, bóng rổ và kéo co) đại diện cho nhà trường tham gia giải cấp Quận, Thành phố.

"THOÁT PRESSING” NGOẠN MỤC, "MEM" LỚP AE ĐẠT SAT TOP 1% THẾ GIỚI, IELTS 8.5

Mới chừng 3-4 tháng trước khi thi SAT, Ngô Tiến Anh (học sinh lớp 12AE1 Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu) hầu như chưa có ý niệm gì về kỳ thi chuẩn hóa quốc tế này. Vậy mà chỉ sau vài tháng với combo “xuất phát sau + không học thêm”, chỉ học ở trường và tự ôn luyện, cậu đã dự thi, vừa nhận kết quả và lập tức nổi như cồn với phiếu điểm “sang, xịn, mịn” đáng mơ ước.