TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Mở link đăng kí chương trình trao đổi học tập tại Đan Mạch

CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC SINH GIỮA TRƯỜNG THCS & THPT NGUYỄN SIÊU (VIỆT NAM) VÀ TRƯỜNG NYKOBING KATEDRALSKOLE (ĐAN MẠCH) NĂM HỌC 2019-2020

Mở link đăng kí chương trình trao đổi học tập tại Ý

CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI HỌC SINH GIỮA TRƯỜNG THCS&THPT NGUYỄN SIÊU VÀ TRƯỜNG LICEO SCIENTIFICO G.GALILEI, ITALIA NĂM HỌC 2019 – 2020

Hà Nội 12 mùa hoa và những nét đẹp của người phụ nữ

Sáng 7/10, học sinh khối 11 dàn dựng chương trình sinh hoạt dưới cờ chủ đề kỉ niệm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 và ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Khối 10 trải nghiệm tại trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội

Nhằm nâng cao hiểu biết thực tế và trải nghiệm những kiến thức không có trong SGK về điện, điện tử, cơ khí, kĩ thuật..., học sinh khối 10 được tham quan, học tập tại trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội vào những ngày cuối tháng 9/2019.

Khối 12 về thăm "Thủ đô kháng chiến"

Ngày 27/9, học sinh khối 12 có chuyến tham quan, học tập trải nghiệm tại Thái Nguyên, Tuyên Quang - mảnh đất của những An toàn khu Định Hóa, di tích Tân Trào và các địa danh gắn liền với cuộc chiến tranh vệ quốc mang lại nền độc lập dân tộc năm 1945.

Họp CMHS: "Đặt niềm tin ở Nguyễn Siêu, đồng hành kiến tạo tương lai"

Trường Nguyễn Siêu tự hào và may mắn khi có một hội đồng nhà trường tận tâm và tương trợ lẫn nhau. Nơi đây, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh đều nhận ra rằng: Giáo dục con trẻ chính là nhịp cầu kết nối những mối quan tâm lớn nhất của họ.

Thiết kế tương lai cho học sinh lớp 12

Trong ngày 20/9, học sinh lớp 12 đã được chia thành các nhóm tham dự các buổi tư vấn, hướng nghiệp chuyên sâu, giúp các em có được cái nhìn mạch lạc hơn về tương lai học tập và làm việc của mình.

Trung thu yêu thương lan tỏa trong từng lớp học

Chiều ngày 12/9, ở khối THCS và THPT đã diễn ra hoạt động trải nghiệm đầy vui nhộn và thú vị: thử thách làm mâm cỗ trung thu với chủ đề "Trung thu yêu thương". Đây là cơ hội để các bạn học sinh phát huy sự khéo léo, khả năng sáng tạo và tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.

Trung thu vui cùng trẻ em nghèo

Sáng 13/9, đoàn học sinh và giáo viên trường Nguyễn Siêu tổ chức vui Trung thu cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Chùa Sổ (xã Yên Bình, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Cùng với tấm lòng nhân hậu của sư thầy trụ trì Chùa Sổ, mái ấm Nguyễn Siêu đã thực sự mang niềm vui rạng ngời đến với một mảnh quê nghèo.