TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Hội chợ giáo dục New Zealand - những cơ hội mới cho học sinh Nguyễn Siêu

Ngày 27/8, Hội chợ giáo dục New Zealand đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu. 11 trường Đại học và Cao đẳng dạy nghề danh tiếng từ New Zealand đã có mặt tại đây, mang đến những cơ hội mới cho du học sinh Nguyễn Siêu trong tương lai gần.

Lớp học mô phỏng trường Scots College (New Zealand) tại Nguyễn Siêu

Ngày 26/8, một lớp học đặc biệt đã được tổ chức cho học sinh Nguyễn Siêu, mô phỏng một tiết của ngành kinh doanh - tiếp thị theo đúng tiêu chuẩn trường Scots College (New Zealand). Giảng viên là ông Marc Capstick, Trưởng khoa Quốc tế của trường.

Hội nghị học sinh "dám nghĩ - dám nói"

Hội nghị học sinh là sự kiện được thực hiện xuyên suốt Học kỳ 1, với tất cả học sinh từ cấp lớp, cấp khối đến cấp trường ở bậc THCS&THPT. Đây là cơ hội để học sinh được trình bày những quan điểm và suy nghĩ cá nhân về những vấn đề chung xảy ra trong trường học với các bạn học sinh khác, với giáo viên và BGH nhà trường.

Hòa chung tiếng hát Việt - Hàn

Sáng 23/8, đoàn học sinh Hàn Quốc đã đến thăm trường Nguyễn Siêu, một hoạt động trong chuyến giao lưu, trao đổi giáo dục giữa hai Chính phủ Việt Nam - Hàn Quốc. Tại đây, học sinh lớp 11 Nguyễn Siêu đã tiếp đón các bạn nồng hậu, chan hòa, dựa trên những "sợi dây" gắn bó của giới trẻ về văn hóa, âm nhạc...

Cùng thầy cô trên đường đến các trường đại học khắp thế giới

Một sinh hoạt hướng nghiệp và tư vấn du học cực kỳ thú vị, hào hứng và hiệu quả vừa diễn ra chiều nay, 23/8/2019, với sự vào cuộc của tất cả các giáo viên người nước ngoài với học sinh các lớp AS và A2 (A Levels) của Trường Nguyễn Siêu.

K12 thăm BUV, mở cánh cổng Đại học Anh Quốc

Hôm nay, 21/8/2019, học sinh khối lớp 12 Nguyễn Siêu đã đến với British University Vietnam để tham quan, trải nghiệm, tìm hiểu ngôi trường đại học đầu tiên và duy nhất của Anh đặt tại Việt Nam.

Thêm một ước mơ cất cánh với học bổng tới New Zealand

Xin chúc mừng bạn Lê Trí Thành - học sinh lớp 12NS4 Trường Nguyễn Siêu năm học 2018-2019 - đã nhận được Offer Letter và học bổng từ trường Đại học Massey - New Zealand, chuyên ngành Aviation Air Transport Pilot.

HỌC BỔNG ĐẠI HỌC TẠI AUSTRALIA (tiếp)

Xin chào các bạn, admin đã trở lại đây! Hôm nay admin lại tiếp tục nói về các học bổng của các trường Đại học Úc nhé!

HỌC BỔNG ĐẠI HỌC TẠI AUSTRALIA

Xin chào các NSer, lại là admin đây. Lần này admin quay lại với một số thông tin học bổng đáng chú ý từ các trường đại học tại Australia. Các bạn hãy sẵn sàng và ghi lại để có thể nghiên cứu ngay nhé! ✍️

HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ TẠI AUSTRALIA ️

Ở hai bài trước, các NSer tìm hiểu về các loại học bổng danh giá tại xứ sở sương mù, bây giờ, hãy cùng bay qua Ấn Độ Dương để đến và tìm hiểu về xứ sở chuột túi nhé!