TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


Sciences hay Social Sciences, hãy lắng nghe chính bản thân mình!

Chiều 15/5, Hội thảo dành cho học sinh khối 8 đã được tổ chức nhằm giúp các bạn định hướng tương lai học tập của mình theo lộ trình chuyên ngành IGCSE/A Level. Chọn nhóm ngành nào, khoa học hay khoa học xã hội đang là một nỗi băn khoăn rất lớn.

Mỗi ngày một tin tốt - Mỗi tuần một câu chuyện đẹp

Thử thách tuần 3: #Nsers - ONHALAYEUNUOC - XẢ STRESS CUỐI TUẦN:

Mỗi tuần tìm kiếm một cuốn sách bí mật

[ Hưởng ứng tháng Sách - Thư viện THCS và THPT Nguyễn Siêu ]

Trải nghiệm 7 ngày ý nghĩa

Tuần này, phòng Công tác học sinh mang đến một thử thách dài hơi và khó nhằn hơn. Vẫn với hashtag #Nsers – ONHALAYEUNUOC, hi vọng thầy cô và các bạn học sinh Nguyễn Siêu sẽ tiếp tục hưởng ứng, đồng hành, cổ vũ lối sống tích cực trong mùa dịch Covid.

Ấm lòng những sẻ chia, tin yêu...

Thông điệp "Học trực tuyến - chúng ta vẫn có thể xây dựng được Lớp học Hạnh phúc" của Hiệu trưởng nhà trường và clip "Dạy học thời Corona" của nhóm GV trường Nguyễn Siêu sau khi được chia sẻ đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ CMHS, GV và HS cũng như được báo chí hết sức hoan nghênh.

Đối thoại trực tuyến giữa Bí thư thứ nhất BCH TƯ Đoàn với đoàn viên thanh niên

KHÁT VỌNG THANH NIÊN VIỆT NAM - Chương trình đối thoại trực tuyến giữa đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn với đoàn viên thanh niên năm 2020 sẽ diễn ra từ 8.30-11h ngày 25/3/2020. Ngay từ bây giờ, đoàn viên, thanh niên cả nước có thể tham gia đặt câu hỏi tại link: doithoai.doanthanhnien.vn

Giáo viên Nguyễn Siêu tập huấn Phương pháp dạy học tích cực

Trong hai ngày 3, 4/3 với sự dẫn dắt của hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy và Tiến sĩ Nguyễn Thị Huyền Trang - giảng viên bộ môn Phương pháp dạy học tại Đại học ngoại ngữ, các thầy cô Nguyễn Siêu một lần nữa được tìm hiểu kĩ hơn về tính ưu việt của chương trình Cambridge và các phương pháp dạy học tích cực như: Active learning (học tập tích cực) và Co-teaching (đồng giảng).

Trường Nguyễn Siêu thông báo V/v tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh nCoV

Thực hiện công văn số 300/SGD ĐT - CTTT của Sở GD&ĐT Hà Nội ngày 30 tháng 1 năm 2020 về việc tăng cường công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp và Công văn 318/SGD ĐT – VP của Sở GD&ĐT Hà Nội ngày 02 tháng 02 năm 2020 về việc cho học sinh nghỉ học do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV).

Liên hoan ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

Sáng ngày 13/1/2020, Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy, Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” đã diễn ra thành công trong không khí ấm cúng, hào hùng. Trường Nguyễn Siêu tham gia Liên hoan với hai tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

TALKSHOW “Chọn đúng nghề - Chìa khóa của thành công”

Sáng thứ Tư ngày 08/01/2020 tại Thư viện Trường Nguyễn Siêu, phòng Công tác học sinh phối hợp với trường Đại học FPT đã tổ chức chương trình Talkshow “Chọn đúng nghề - chìa khóa của thành công” cho học sinh lớp 12 Nguyễn Siêu.