TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Đại hội Liên đội THCS Nguyễn Siêu (2020-2021)

Liên đội Trường THCS Nguyễn Siêu vừa tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2020 – 2021. Dự và chỉ đạo đại hội có cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Quỳnh An – Bí thư Đoàn trường; cô Tổng phụ trách Đội và 94 bạn Đội viên tiêu biểu, sao nhi đồng trong toàn Liên đội.

Nhật ký nấu ăn của một cô gái “gà mờ”

[ Từ những giờ thực hành môn Công nghệ của Khối 9 ]

Tô Anh Minh tham gia diễn đàn trẻ em ASEAN 2020

Diễn đàn Trẻ em ASEAN năm nay (lần thứ 6) được tổ chức trực tuyến với chủ đề "Tác động của COVID - 19 và tình trạng hiện nay của trẻ em" do Bộ Xã hội, Cựu chiến binh và Tái hòa nhập thanh niên của trẻ em Campuchia chủ trì. Đoàn đại biểu trẻ em Việt Nam đại diện tham dự Diễn đàn tại trụ sở Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Khối 9 trải nghiệm "Di truyền học và đời sống"

Nằm trong kế hoạch hoạt động trải nghiệm môn Sinh học, học sinh khối 9 đã có tuần lễ nghiên cứu, thực hành tại khoa Sinh học (ĐHSP I Hà Nội) với nội dung "Di truyền học và đời sống".

Đổi giấy vụn, rác nhựa lấy cây phủ xanh hành lang lớp học

Vừa qua, BGH Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã phát động 100% các lớp góp phần làm sạch môi trường tại nhà và làm xanh không gian xung quanh các lớp học với chủ đề: Đổi rác thải nhựa, giấy loại giấy vụn lấy cây xanh trang trí hành lang lớp học!

THỂ LỆ CUỘC THI ẢNH “TRUNG THU YÊU THƯƠNG”

Cuộc thi ảnh “Trung thu yêu thương” nằm trong chuỗi hoạt động của sự kiện “Vui Trung thu 2020” tại Trường Nguyễn Siêu với rất nhiều quà tặng riêng cho mùa tết đoàn viên. Sau màn múa lân tưng bừng, các bạn hãy ra vị trí checkin trên sân Trường Nguyễn Siêu (gần cổng chính) và ghi lại những khoảnh khắc “Thu rất thật Thu” của mùa trăng mong chờ 2020!

Sinh hoạt tháng 9: ấn tượng với bản Rap về ngôi trường thân yêu

Sáng 21/9/2020, học sinh khối 12 đã tổ chức, điều hành thành công buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm học 2020-2021 cho toàn trường với chủ điểm “Kỉ niệm 29 năm thành lập trường” và “Tháng an toàn giao thông: đã uống rượu, bia - không lái xe".

Giờ thực hành lắp ghép Robot của học sinh Nguyễn Siêu trên VTV6

Giờ thực hành lắp ghép Robot của học sinh Nguyễn Siêu trên VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam.

80 tấn xi măng ủng hộ "Con đường em tới trường" xã vùng cao Mù Cang Chải

Sáng 23/8, đoàn công tác trường Nguyễn Siêu đã tham dự lễ khởi công con đường liên xã tại Dế Xu Phình, một xã vùng cao thuộc huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Nhà trường đã ủng hộ 80 tấn xi măng xây dựng công trình mang tên "Con đường em đến trường", một việc làm thiết thực giúp người dân địa phương đi lại thuận tiện hơn, trẻ em cũng có thêm điều kiện tiếp xúc với "con chữ".