TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Tỏa sáng Ngôi sao tháng 10

Thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 – 2022; nhằm tăng cường công tác phát hiện, giới thiệu, tuyên truyền và nhân rộng các tấm gương học sinh điển hình tiên tiến, xuất sắc, gương người tốt, việc tốt, những hành động, nghĩa cử tốt đẹp, có sức lan tỏa trong và ngoài nhà trường; BCH Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã phát động kế hoạch tuyên dương “Ngôi sao của tháng”.

Chào mừng các bạn đến với thử thách “Tốc độ đọc sách” của Thư viện!

Dành cho tất cả các bạn, từ những “con mọt sách” đến những bạn chưa có nhiều thời gian đọc đều có cơ hội như nhau. Chỉ cần giở cuốn sách ra hoặc đọc sách online để tìm câu trả lời. Bình luận trả lời đúng và nhanh nhất sẽ nhận được một cuốn sách hay từ Thư viện nhà trường.

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota lần thứ 11 với chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước”

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2021 đã được phát động ngày 5/10/2021. Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" là sân chơi giúp các em nhỏ khơi dậy đam mê, trí tưởng tượng và giúp các em có cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế. Tại cuộc thi này, các thí sinh sẽ thể hiện khả năng hội hoạ, sự sáng tạo và trí tưởng tượng về một chiếc ôtô hoặc phương tiện giao thông, giúp con người di chuyển trong tương lai.

Yêu thương dành tặng các Bà, các Mẹ, các Cô...

Đầu tuần qua, các lớp đã có tiết hoạt động tập thể với chủ điểm Chào mừng ngày 20/10. Mặc dù bận rộn cho việc ôn tập và kiểm tra giữa HKI, nhưng các bạn hoc sinh của chúng ta vẫn không quên gửi những lời chúc mừng, yêu thương đến các bà, các cô, các mẹ,...

Muôn sắc màu tranh cổ động chống Covid-19

Hưởng ứng chiến dịch "Vùng xanh hi vọng" do Quận đoàn tổ chức nhằm lan toả những cảm xúc tích cực, niềm vui, niềm hi vọng trong cuộc sống và chung tay kêu gọi cộng đồng thực hiện tốt các biện pháp chống dịch, học sinh Nguyễn Siêu đã có những bức tranh cổ động sinh động và đầy ý nghĩa.

Sinh hoạt Chi Đội, Chi Đoàn tháng 10 năm 2021

Chủ đề “Chào mừng 67 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2021)”

Học sinh Nguyễn Siêu tưng bừng đón Trung thu 4.0

Trung thu năm nay, mặc dù chưa thể đến trường, nhưng không khí ấm cúng của ngày Tết đoàn viên vẫn rộn ràng trên khắp các lớp học trực tuyến.

Xây dựng mục tiêu học tập – bước đi đầu tiên trên “hành trình vạn dặm”

Trong quá trình học tập, việc tạo hứng thú cho học sinh luôn là vấn đề quan trọng và được các thầy cô giáo quan tâm. Việc tạo hứng thú học tập sẽ giúp các con có động lực học tập, chủ động chiếm lĩnh kiến thức, thực hiện mục tiêu đặt ra; bên cạnh đó, học sinh sẽ có thái độ hào hứng, tích cực trong giờ học, từ đó góp phần nâng cao/ cải thiện kết quả học tập của học sinh ở bộ môn.

Năm học mới đến rồi, bố mẹ luôn đồng hành cùng con…

Ngay sau lễ Khai giảng đặc biệt đầy ấn tượng, ắt hẳn các bạn học sinh đã vô cùng xúc động khi nhận được những lá thư gửi gắm nhiều niềm tin yêu và hi vọng của bố mẹ và thầy cô, dẫu biết học trực tuyến vô cùng khó khăn, vất vả nhưng những tình cảm ấm áp và sự ủng hộ nhiệt tình của cha mẹ chính là nguồn động lực to lớn giúp các con học sinh, thầy cô và nhà trường vững tin vượt qua đại dịch…