TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Giáo viên Nguyễn Siêu tập huấn Phương pháp dạy học tích cực

Trong hai ngày 3, 4/3 với sự dẫn dắt của hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy và Tiến sĩ Nguyễn Thị Huyền Trang - giảng viên bộ môn Phương pháp dạy học tại Đại học ngoại ngữ, các thầy cô Nguyễn Siêu một lần nữa được tìm hiểu kĩ hơn về tính ưu việt của chương trình Cambridge và các phương pháp dạy học tích cực như: Active learning (học tập tích cực) và Co-teaching (đồng giảng).

Tập huấn kĩ năng dạy trực tuyến cho giáo viên trung học

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, học sinh vẫn chưa xác định được thời gian quay trở lại trường, giáo viên Trung học đã được trang bị những kiến thức cần thiết để dạy học trực tuyến.

Trường Nguyễn Siêu thông báo V/v tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh nCoV

Thực hiện công văn số 300/SGD ĐT - CTTT của Sở GD&ĐT Hà Nội ngày 30 tháng 1 năm 2020 về việc tăng cường công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp và Công văn 318/SGD ĐT – VP của Sở GD&ĐT Hà Nội ngày 02 tháng 02 năm 2020 về việc cho học sinh nghỉ học do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV).

Khối 7 "Bảo tồn và phát huy vẻ đẹp văn hóa dân tộc"

Đặc sắc, độc đáo, đa dạng và đầy sắc màu – đó là những gì Khối 7 đã mang đến trong buổi báo cáo dự án "Bảo tồn và phát huy vẻ đẹp văn hóa dân tộc" được diễn ra vào ngày 10/1 vừa qua.

CỬA LỌC KHÔNG KHÍ NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Sản phẩm của nhóm học sinh lớp 7CI6 Trường THCS&THPT Nguyễn Siêu - một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm để cung cấp không khí trong lành cho nhà ở, nhất là các căn hộ chung cư - đã giành giải Nhất (cấp Thành phố) Hội thi mô hình sáng tạo “Thế giới công nghệ số trong em” trong khuôn khổ Ngày hội “Thiếu nhi Thủ đô tỏa sáng” lần thứ I, tháng 1 năm 2020.

NGÀY HỘI THIẾU NHI THỦ ĐÔ TOẢ SÁNG 2020

🌟🎪🥇 Chúc mừng Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã đạt giải Nhất chuyên đề mô hình sáng tạo Thế giới công nghệ số trong em! ♥️🥈 Chúc mừng Liên đội Tiểu học Nguyễn Siêu đã dành giải Nhì chuyên đề Liên hoan “Vũ điệu Mùa Xuân” !♥️

Tuổi vị thành niên - làm thế nào để có một tình yêu "an toàn"?

Tháng 12 vừa qua, các bạn học sinh khối 10 và khối 11 đã có dịp trao đổi, chia sẻ và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong chương trình Tình yêu an toàn do bộ phận Tâm lý của nhà trường tổ chức. Vừa trải qua tuổi dậy thì đầy biến động, nay các bạn đã “vượt ngưỡng” trẻ con và bắt đầu “chập chững những bước chân đầu tiên” để khám phá thế giới của người lớn. Hơn ai hết, việc tìm hiểu và nắm bắt những kiến thức chính xác, khoa học về tình yêu là hoàn toàn phù hợp và cần thiết với những chàng trai

THÔNG ĐIỆP CHÀO 2020!

Một ngày hội đang đến rất gần với các bạn học sinh Nguyễn Siêu và các bậc cha mẹ học sinh: Hội chợ từ thiện ẤM ÁP MÙA XUÂN; gala Táo quân; nhạc hội THE AVIL sẽ diễn ra vào ngày 28/12/2019 sắp tới. Hội chợ diễn ra vào buổi sáng (mở cửa tự do), gala diễn ra vào buổi chiều (nội bộ khối 6,7,8) và nhạc hội diễn ra vào buổi tối (nội bộ khối 9,10,11,12).

INCHEON GONGHANG - NGUYỄN SIÊU - CUỘC GẶP GỠ DIỆU KÌ

Vừa qua, đoàn học sinh trường Nguyễn Siêu đã có chuyến giao lưu, trao đổi với trường trung học Incheon Gonghang. Thật bất ngờ, ngay sau đó hai tuần, những người bạn từ xứ sở kim chi đã đến ghé thăm và để lại trong lòng thầy cô, học sinh nơi đây nhiều cảm xúc.

Vinh danh "đội tuyển" vô địch Hanoi Maths Olympiad 2019

Ngày 6/12, Ban Giám hiệu trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ trao thưởng cho các thành viên xuất sắc giành ngôi quán quân kì thi Hanoi Maths Olympiad 2019, với thành tích 1 HCV, 1 HCB cấp THPT và 1 HCB cấp THCS.