TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Sinh hoạt chủ điểm "Tiến bước lên Đoàn"

Sáng 15/3/2021, Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã tổ chức tiết sinh hoạt mẫu tại Chi đội Hồ Văn Mên – 8IG1S0. Buổi sinh hoạt có sự tham gia của Ban Giám hiệu nhà trường cùng hơn 50 Đội viên là những đại diện tiêu biểu của 31 Chi đội trong toàn trường.

Động viên, khen thưởng học sinh tiêu biểu đầu năm Tân Sửu

Ngày 2/3/2021, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy đã tổ chức gặp mặt, khen thưởng và tặng "lì xì" đầu Xuân Tân Sửu cho 20 gương mặt tiêu biểu học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu.

CUỘC THI "BOOK REVIEW - TRANG SÁCH XANH NUÔI DƯỠNG ƯỚC MƠ HỒNG

Mời tất cả các bạn học sinh Tiểu học và THCS Nguyễn Siêu tham gia cuộc thi Book review – trang sách xanh nuôi dưỡng ước mơ hồng” do Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức để cùng chia sẻ những cuốn sách hay và tình yêu sách của mình đến mọi người

Thử thách đọc sách: AI LÀ “MỌT SÁCH CHÚA”?

Thư viện Trường Nguyễn Siêu mời các bạn học sinh tham gia Thử thách đọc sách bằng hình thức trả lời nhanh 10 câu hỏi sau đây.

Hai gương mặt văn chương thế hệ Z: Cá tính lạ và sâu sắc trước tuổi 12, 13

TTO - Cao Khải An (12 tuổi) và Nguyễn Khang Thịnh (13 tuổi) theo đuổi văn chương với phong cách gần như trái ngược: An viết về người già và viết "rặt" Nam Bộ, còn Thịnh viết về trẻ em trong thế giới tưởng tượng ở Mỹ và thích viết bằng tiếng Anh.

Ghi 28 điểm trong 3 hiệp, Thái Quang đưa Nguyễn Siêu vào CK gặp ĐKVĐ Ngô Sĩ Liên

Nguyễn Siêu ghi danh vào trận Chung kết của Giải Bóng rổ Học sinh Thành phố Hà Nội với màn trình diễn xuất sắc của Phạm Nhật Thái Quang.

NSMUN 2021 - Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc năm 2021

Sau 2 tháng chuẩn bị kĩ càng, Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc tại Trường Nguyễn Siêu (NSMUN 2021) diễn ra trong hai ngày 22, 23/1 với chủ đề Thỏa thuận Paris về Biến đổi khí hậu.

“Hà Nội trong em” biết bao thương mến

Hoạt động trải nghiệm cho học sinh 9 lớp khối 9 với chủ đề “Hà Nội trong em” năm học 2020 – 2021 trong khuôn khổ kế hoạch chuyên môn của Tổ Khoa học Xã hội đã diễn ra ngày 21/01/2021.

Cảnh báo sạt lở đất & nhà chống lũ đạt giải cao nhất ngày hội STEM

Sáng 16/1, Ngày hội STEM cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đã chọn ra được 7 "công trình" xuất sắc nhất vào chung khảo cuộc thi sản phẩm sáng tạo. Với những ý tưởng thiết thực hướng về đời sống dân sinh, thiết bị cảnh báo sạt lở đất và nhà chống lũ xứng đáng giành những vị trí cao nhất.