TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Hỏi chuyện tác giả nhí Khang Thịnh của nhóc Alvin siêu quậy

Thị trường xuất bản trong nước vừa đón nhận thêm một tác giả nhí: Nguyễn Khang Thịnh với cuốn truyện mang tên Nhật ký của nhóc Alvin siêu quậy.

Kết quả “Sáng tác truyện theo tranh"

[ Thông báo từ Thủ thư Thư viện Nguyễn Siêu ]

Mời các bạn học sinh tham gia trò chơi sáng tác truyện theo tranh

Nhằm hướng các bạn học sinh đến thế giới ấm áp của những câu chuyện cổ tích, truyện dân gian, giúp các con nhận thấy nét đẹp của ngôn từ, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Nguyễn Siêu, tổ Thư viện trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức trò chơi Sáng tác truyện theo tranh. Hạn nộp bài từ hôm nay đến hết ngày 5/12/2020 tại thư viện trường.

"Giới thiệu cuốn sách em yêu 2020"

(Cuộc thi bắt buộc - dành cho học sinh Trung học Cơ sở Nguyễn Siêu)

Ngày hội đổi sách - cùng nhau đến những chân trời mới

Trung tuần tháng 11, Thư viện trường Nguyễn Siêu đã tổ chức "Ngày hội đổi sách", mở ra cơ hội cho học sinh toàn trường được trao đổi, bổ sung cho nhau những cuốn sách hay, những tri thức đẹp và trên hết, khích lệ phát triển văn hóa đọc trong đại gia đình Nguyễn Siêu.

Đại hội Liên đội THCS Nguyễn Siêu (2020-2021)

Liên đội Trường THCS Nguyễn Siêu vừa tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2020 – 2021. Dự và chỉ đạo đại hội có cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Quỳnh An – Bí thư Đoàn trường; cô Tổng phụ trách Đội và 94 bạn Đội viên tiêu biểu, sao nhi đồng trong toàn Liên đội.

Nhật ký nấu ăn của một cô gái “gà mờ”

[ Từ những giờ thực hành môn Công nghệ của Khối 9 ]

Tô Anh Minh tham gia diễn đàn trẻ em ASEAN 2020

Diễn đàn Trẻ em ASEAN năm nay (lần thứ 6) được tổ chức trực tuyến với chủ đề "Tác động của COVID - 19 và tình trạng hiện nay của trẻ em" do Bộ Xã hội, Cựu chiến binh và Tái hòa nhập thanh niên của trẻ em Campuchia chủ trì. Đoàn đại biểu trẻ em Việt Nam đại diện tham dự Diễn đàn tại trụ sở Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.