TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Cởi mở - tư vấn cho học sinh khối 8, 10

"Tình yêu và tình dục an toàn" là chủ đề tư vấn dành cho học sinh lớp 8 và lớp 10, mang đến cho các con nhận thức và hành động phù hợp trên cơ sở một ranh giới an toàn, tôn trọng và được tôn trọng trong mọi mối quan hệ, kể cả tình yêu.

3 chủ nhân Huy chương Đồng cuộc thi IMSO 2021

Đội tuyển Việt Nam gồm 24 học sinh lớp 5, 6 trên địa bàn Hà Nội vừa tham dự kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế (IMSO 2021) và đã giành 22 huy chương. Trường Nguyễn Siêu có 3 bạn nằm trong đội tuyển quốc gia đi thi và giành 3 Huy chương Đồng, đóng góp vào thành tích chung của Việt Nam. Đó là các bạn: Phan Quang 5CI7, Nguyễn Thành Hưng 5CI2, Nguyễn Quỳnh Giang 6CI4.

Tháng 12 “TIẾP BƯỚC CHA ANH”

SINH HOẠT ĐOÀN - ĐỘI THÁNG 12: CHÀO MỪNG 77 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM.

Trường Nguyễn Siêu đạt nhiều giải thưởng cuộc thi vẽ "Đan Mạch trong mắt em"

Chiều 16/12, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và Hội Hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi vẽ tranh "Đan Mạch trong mắt em 2021" chủ đề Cuộc sống xanh. Trường Nguyễn Siêu đạt 1 giải Nhất, 1 giải Ba và giải tập thể dành cho đơn vị có nhiều tranh tham gia nhất.

Những ngôi sao tháng 11

Tháng 11 – tháng cao điểm cho những phong trào thi đua học tập và rèn luyện chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Các đội viên trường Nguyễn Siêu đã không ngừng phấn đấu lập thành tích cao nhất để chào mừng ngày lễ đặc biệt này; trong đó nổi bật lên là 4 gương mặt đại diện cho khối THCS được tuyên dương là "Ngôi sao tháng 11".

Trường Nguyễn Siêu tặng công trình nhân đạo cho Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy

Ngày 10/12/2021, Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam quận Cầu Giấy lần thứ V, nhiệm kỳ 2021-2026 đã được tổ chức long trọng tại trụ sở UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội). Thay mặt Hội đồng Quản trị trường Nguyễn Siêu, đồng chí Nguyễn Vĩnh Hạnh, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy đã trao tặng Hội công trình nhân đạo, phục vụ cho đối tượng học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong quận.

Liệu lớp 8 có phải là độ tuổi thích hợp để hướng nghiệp?

Có lẽ nhiều bậc cha mẹ và học sinh sẽ đặt ra câu hỏi này khi trường Nguyễn Siêu tổ chức chương trình giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khối 8.

Giấc mơ du học trên chính quê hương mình

Trong câu chuyện kể về Mái trường ba mươi tuổi, tôi sẽ kể cho các bạn hành trình đặc biệt để trở thành Nser của tôi, một cậu bé bước vào lớp 7 và em gái tôi, một cô bé vào lớp 4 - Phạm Bình Minh (7CI7) và Phạm Ban Mai (4CI9).

8 điều ghi nhớ giúp bạn vững vàng qua ải "Kiểm tra"

Chuẩn bị cho đợt kiểm tra trực tuyến cuối học kỳ I, bộ phận Tâm lý học đường đã chia sẻ 8 "mẹo nhỏ" giúp học sinh có thể vững vàng, bình tĩnh vượt qua cửa ải này. Hãy ghi nhớ câu thần chú: ai cũng cố gắng hết sức cho đợt kiểm tra, nhưng nếu kết quả chưa tốt thì cũng không phải là ngày tận thế!

Thành viên đa tài của đội tuyển IMSO 2021

Cuối tháng 11/2021, vượt qua kỳ thi tuyển gắt gao dành cho học sinh giỏi Toán và Khoa học dưới 13 tuổi toàn thành phố Hà Nội bằng ngôn ngữ tiếng Anh, Nguyễn Quỳnh Giang (6CI4) đã xuất sắc trở thành thành viên Đội tuyển “Olympic Toán và Khoa học quốc tế dành cho học sinh dưới 13 tuổi – IMSO 2021 do Indonesia đăng cai tổ chức theo hình thức trực tuyến.