TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


Hưởng ứng "Tháng hành động nói Không với nhựa dùng một lần"

Thực hiện công văn số 312/PGD-VP của Phòng giáo dục và đào tạo quận Cầu Giấy về việc hưởng ứng Chương trình “Tháng hành động nói không với nhựa dùng một lần”. Với mục đích hình thành  cho học sinh thói quen từ chối nhựa dùng một lần, thay thế bằng việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Thiết lập thói quen tiêu dùng xanh, bền vững ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Liên đội trường THCS Nguyễn Siêu đã có hoạt động hưởng ứng chương trình.

SINH HOẠT ĐOÀN - ĐỘI THÁNG 11 CHÀO MỪNG 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thực hiện kế hoạch năm học 2021 – 2022, chiều ngày 19/11/2021 - BCH Liên đội và BCH Đoàn trường đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt Chi Đội, Chi Đoàn tháng 11 tại tất cả các lớp trong toàn trường với chủ đề "Chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”.

Thư cuối tuần gửi cha mẹ - sợi dây liên hệ nhà trường với gia đình

Thư cuối tuần hay bản tin cuối tuần là sản phẩm của ban truyền thông lớp và thầy cô giáo chủ nhiệm THCS & THPT Nguyễn Siêu gửi tới cha mẹ học sinh vào cuối mỗi tuần bắt đầu từ tháng 10/2021.

Nếp tiết kiệm và bảo vệ môi trường

Một sản phẩm thuyết trình ý nghĩa của Chu Đức Hạnh Phương (7CI1) về các giải pháp thiết thực bảo vệ Trái Đất, bảo vệ môi trường như thay thế một chiếc ống hút nhựa bằng ống hút tre, bỏ túi nilon thay bằng túi giấy, tắt các thiết bị điện khi không sử dụng và trồng thêm nhiều cây nếu có thể...

Dấu ấn 1/4 hành trình yêu thương

Thời gian thấm thoắt trôi, mặc dù chưa thể đến trường nhưng các bạn học sinh 7CI5 vẫn luôn tích cực học tập, rèn luyện, từ đó tạo cho mình những dấu ấn tươi đẹp trong thời gian học tập trực tuyến này đấy!

Đọc sách cùng các giáo sư và cậu học trò Nguyễn Siêu đạt giải Sách Hay quốc gia

Buổi talkshow do Thái Hà Books kết nối về chủ đề giáo dục, Thầy & Trò nhân dịp tháng 11 nhiều ý nghĩa này. Talkshow diễn ra vào 19h30 thứ Tư, ngày 17/11/2021 trên ứng dụng Zoom Meetings.

Khối 7 với dự án học tập "Bảo tồn và phát huy vẻ đẹp văn hoá dân tộc"

"Bất ngờ và thán phục" - đó là những chia sẻ của các giáo viên tổ Ngữ Văn khi lắng nghe thuyết trình và chiêm ngưỡng các sản phẩm học tập trong dự án "Bảo tồn và phát huy vẻ đẹp văn hoá dân tộc" của học sinh khối 7 năm nay.

Hội nghị học sinh khối 6,7,8

Sáng thứ 7 ngày 6/11 vừa qua, hội nghị học sinh liên khối 6,7,8 đã diễn ra trực tuyến trong không khí trao đổi sôi nổi, hứng khởi về các chủ đề: thầy cô, bạn bè và máy tính.

Tỏa sáng Ngôi sao tháng 10

Thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 – 2022; nhằm tăng cường công tác phát hiện, giới thiệu, tuyên truyền và nhân rộng các tấm gương học sinh điển hình tiên tiến, xuất sắc, gương người tốt, việc tốt, những hành động, nghĩa cử tốt đẹp, có sức lan tỏa trong và ngoài nhà trường; BCH Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã phát động kế hoạch tuyên dương “Ngôi sao của tháng”.

Chào mừng các bạn đến với thử thách “Tốc độ đọc sách” của Thư viện!

Dành cho tất cả các bạn, từ những “con mọt sách” đến những bạn chưa có nhiều thời gian đọc đều có cơ hội như nhau. Chỉ cần giở cuốn sách ra hoặc đọc sách online để tìm câu trả lời. Bình luận trả lời đúng và nhanh nhất sẽ nhận được một cuốn sách hay từ Thư viện nhà trường.