TIN NỔI BẬT


Vinh danh học sinh đạt Học bổng Nguyễn Siêu

Xin giới thiệu và chúc mừng những gương mặt xuất sắc đã được tặng Học bổng Nguyễn Siêu Học kì I, năm học 2021-2022.

Sinh hoạt truyền thống "Tự hào Nguyễn Siêu" - Khai giảng năm học 2021-2022

Sáng 5/9/2021, lần đầu tiên thầy trò và cha mẹ học sinh Nguyễn Siêu dự Lễ Khai giảng trực tuyến cùng với giáo viên, học sinh toàn Hà Nội. Tiếp sau đó, chương trình sinh hoạt truyền thống Tự hào Nguyễn Siêu là một món quà mở đầu năm học mới đặc biệt ý nghĩa, sẽ mang đến cho chúng ta niềm xúc động, tự hào về Người Nguyễn Siêu, truyền thống Nguyễn Siêu, về mái trường Nguyễn Siêu tuổi 30.

Sẵn sàng chào năm học mới

Phóng sự trước thềm năm học 2021-2022.

Những cảm nhận của học sinh đầu cấp THPT

"Bước vào lớp 10 là bước vào một cấp học mới, là chạm ngõ thời áo trắng – thời thanh xuân tươi đẹp, rực rỡ của mỗi người học sinh. Năm nay chúng mình đã cùng nhau bắt đầu tất cả theo một cách thật đặc biệt…" - một video đầy tâm huyết của học sinh lớp 10AE1.

Những kỷ niệm về lớp Cambridge đầu tiên

(Cô giáo Vũ Thị Tiếp, GVCN 6A5, 7A5 năm học 2013-2014, 2014-2015) chia sẻ những kỷ niệm không thể nào quên về một giai đoạn "dò đường" đầy khó khăn, hồi hộp, âu lo nhưng vô cùng kiên định của Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thuý khi đưa chương trình Cambridge vào dạy song song chương trình Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam.

Thư gửi các bác sĩ đang chống dịch Covid của học sinh lớp 4

Vừa qua, học sinh lớp 4 Tiểu học Nguyễn Siêu đã phát động phong trào gửi thư tới các y bác sĩ tuyến đầu đang chống dịch Covid-19 tại các địa phương, đặc biệt ở điểm nóng TPHCM. Những lá thư hồn nhiên, cảm động bày tỏ sự quan tâm đến những chiến sĩ áo trắng đang xả thân đưa đất nước vượt qua đỉnh dịch. Điều đặc biệt là các em đã nhận được lời phúc đáp rất chân thành từ bác sĩ.

Chào mừng năm học mới theo phong cách của bạn

Hưởng ứng lễ Khai giảng 2021-2022, các lớp đã tự thiết kế sản phẩm chào mừng năm học mới trực tuyến theo ý tưởng, đặc trưng của riêng mình. Một bầu trời phong cách của những NSers xanh hạnh phúc - sáng tư duy!

Tôi luôn yên tâm rằng con sẽ là một chàng trai tốt

"Tôi vui vì con nhiều bạn. Người có nhiều bạn luôn luôn là người giàu có về mặt tâm hồn" - TS. Trần Kim Phượng tự hào chia sẻ những kỷ niệm của con trai - cựu học sinh Trung Sơn về những ngày hoạt động sôi nổi dưới mái trường Nguyễn Siêu.

ECON - phá bỏ những giới hạn

Một năm học mới sắp bắt đầu với bao dự định và ấp ủ, xen vào đó là sự háo hức và lo lắng của các bạn học sinh Nguyễn Siêu. Hiểu được cảm xúc đó, Event Club of NSS (ECON) đã tổ chức sự kiện Orientation Day - "Z day: Break the limit" để giải đáp những thắc mắc đầu cấp nói chung và những thắc mắc về các CLB tự quản nói riêng.

Danh sĩ Nguyễn Siêu - người "quyết chọn sống vuông"

[ Câu chuyện được kể bởi giáo sư Sử học Lê Văn Lan ]