TIN NỔI BẬT


Phát triển ngôi trường "Xanh hạnh phúc" cùng chiến dịch của Liên hợp quốc

Vào ngày 23 tháng 9 năm 2021, Trường Nguyễn Siêu đã tham gia vào chiến dịch phát triển xanh "Race To Zero" được chủ trì bởi Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc, Liên minh Lãnh đạo Bền vững trong Giáo dục và tổ chức Second Nature - trở thành ngôi trường đầu tiên tại Hà Nội tham gia vào chiến dịch. Với mong muốn được đóng góp tiếng nói chung của mình vào tình hình biến đổi khí hậu chung của thế giới, Trường Nguyễn Siêu cam kết kết đạt được mức phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2025.

Khởi đầu mối quan hệ hợp tác với Đại sứ quán Anh tại Việt Nam

Khi quan hệ đối tác chiến lược giữa Vương quốc Anh và Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, Trường Nguyễn Siêu đã bắt đầu triển khai mối quan hệ hợp tác giữa trường và Đại sứ quán Anh - một trong những Đại sứ quán với những hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực: từ kinh tế, phát triển, giáo dục cho tới khoa học, quốc phòng và an ninh.

"Em kể về mái trường tuổi 30"

Cuộc vận động sáng tác là cơ hội để các bạn học sinh chia sẻ tâm tư, tình cảm, tri ân thầy cô, gửi gắm những tác phẩm truyền thông đa phương tiện tới nhà trường, nhằm đóng góp tư liệu cho các ấn phẩm/ sản phẩm truyền thông nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu và cho cuộc triển lãm của học sinh vào tháng 5 năm 2022.

Chuyển đổi số cung ứng cơ hội học tập suốt đời

[ Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 1-7/10/2021 ]

Tình cảm gia đình ấm áp qua tranh vẽ của bạn nhỏ lớp 1

Clip giới thiệu tranh tự vẽ về chính gia đình mình của bạn Mai Hân (1CI6) đã chinh phục bạn bè và cô giáo bằng tình cảm hồn nhiên, trong trẻo.

Podcast đầu tiên của Trường Nguyễn Siêu chính thức "ra lò"

Podcast Nếp Nguyễn Siêu: “Phát triển nhờ giao tiếp: Tại sao không?" - podcast đầu tiên của Trường Nguyễn Siêu được xây dựng với chủ đề Nếp Giao tiếp (bao gồm các kĩ năng chào, nói và nghe). Nếp Giao tiếp được biết đến như một trong năm nhóm nếp của Nếp Nguyễn Siêu được giảng dạy, phổ biến và áp dụng với mọi thế hệ học sinh, giáo viên và nhân viên Trường Nguyễn Siêu trong suốt 30 năm qua.

CLB Truyền thông tuyển cộng tác viên năm học 2021-2022

Với mong muốn đồng hành cùng các con học sinh Nguyễn Siêu để phát triển bộ kĩ năng truyền thông - kĩ năng quan trọng của Thế kỉ XXI, Bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu chính thức tuyển cộng tác viên là các con học sinh Trường Nguyễn Siêu. Các vị trí ứng tuyển được kể đến như phát thành viên, nhà dựng phim và nhà thiết kế.

NUÔI DƯỠNG TINH THẦN "CHÍNH TRỰC - SÁNG TẠO - CỐNG HIẾN"

Sáng nay, một sự kiện mở lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến trên Teams Live Event tại Việt Nam - bằng tiếng Việt do Microsoft chủ trì nhằm chúc mừng 03 trường học điển hình và 265 Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft 2021-2022 trên khắp đất nước Việt Nam!!!!

Lộ trình học tập chương trình Dự bị Đại học NCUK tại Trường Nguyễn Siêu

Chương trình Dự bị Đại học NCUK được tổ chức bởi Liên hiệp Đại học Bắc Anh (Northern Consortium United Kingdom) và được thiết kế, phát triển dựa trên yêu cầu và tiêu chuẩn học thuật của nhóm 10 trường Đại học hàng đầu thế giới, trong đó đứng đầu là trường Đại học Manchester (Xếp hạng thứ 27 trên toàn Thế giới). Chương trình được Cơ quan chứng nhận văn bằng trực thuộc chính phủ Anh Quốc và các trường Đại học của Anh, Úc, New Zealand, Mỹ hàng đầu công nhận.

Tổng kết Ngày Hữu nghị Việt Nam và New Zealand

Sáng 12/9/2021, Ngày Hữu nghị Việt Nam và New Zealand chính thức được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của hơn 50 học sinh, phụ huynh và khách mời. Sự kiện do Trường Nguyễn Siêu, Tổ chức Giáo dục New Zealand và Chương trình Dự bị Đại học NCUK đồng tổ chức.