TIN NỔI BẬT


Mãi biết ơn những người lính đã hi sinh vì đất nước

[ Video dành tặng ngày 27/7 - Truyền thống kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sĩ tại trường Nguyễn Siêu 0 Thế hệ trẻ Nguyễn Siêu luôn biết ơn sự hy sinh của các bậc cha ông. ]

Bộ sách về những người thiếu niên anh dũng

[ Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2021) ]

10 trò "vừa học vừa chơi" - ở nhà không chán

Trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch bệnh, các gia đình đều cần điều chỉnh lịch trình bận rộn, sắp xếp thời gian dành cho con dù ít hay nhiều. Sau đây là gợi ý 10 hoạt động giúp các gia đình có con em còn nhỏ tuổi tận hưởng những giây phút bên nhau theo cách hào hứng nhất, giúp cả nhà bên nhau cả tuần không nhàm chán nhé!

Tiết mục tham gia Liên hoan tiếng hát GV toàn quốc của GV Nguyễn Siêu

Do ảnh hưởng của dịch Covid, Liên hoan Tiếng hát GV toàn quốc lần thứ V phải thay đổi hình thức: các trường ĐH, các tỉnh/TP gửi Video dự thi thay cho biểu diễn trực tiếp trên sân khấu chung như các Hội thi trước. Đã có 116 video lọt vào vòng chung khảo, trong đó có video của cô giáo Lê Thị Tuyết tới từ trường THCS&THPT Nguyễn Siêu, đại diện Hà Nội.

Đảm bảo an toàn cho con trong thời gian cách ly COVID-19 tại nhà

[ Lời khuyên dành cho cha mẹ và người chăm sóc trẻ ]

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN TIN HỌC, CÔNG NGHỆ

👉 Làm việc tại trường Nguyễn Siêu - Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Talk cùng thầy Tuấn về NCUK trên IELTS Face-Off (VTV7)

21h Thứ Sáu (16.07.2021) trên IFO FANPAGE của show IELTS Face-Off (VTV7), thầy Nguyễn Hoàng Tuấn sẽ có buổi trò chuyện về chương trình dự bị đại học NCUK cùng host Khánh Vy - "hot girl 7 thứ tiếng".

Thông báo trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

[15/07/2021] - Khuyến cáo cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh hạn chế ra khỏi nhà, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch và hợp tác với cơ quan y tế tại địa phương; thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế, thường xuyên đeo khẩu trang khi đi ra nơi công cộng; không tụ tập quá 10 người, tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời...

Những sáng kiến kinh nghiệm xuất phát từ lòng yêu nghề

[ Kết quả công tác nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm năm học 2020-2021 ]

Niềm xúc động sâu xa của một cựu học sinh

(Từ Nguyễn Phương Linh - CHS Nguyễn Siêu giai đoạn 1995-2003, học sinh đầu tiên của trường được giải trong cuộc thi HSG Văn cấp Thành phố khi còn học lớp 10)