Trường Nguyễn Siêu chia sẻ mô hình giáo dục cùng các bạn Lê Quý Đôn (Bình Thuận)

16:14 13/07/2022

Chiều 13/7/2022, đoàn cán bộ, giáo viên trường Tiểu học, THCS & THPT Lê Quý Đôn (Bình Thuận) đã đến tham quan, giao lưu tại trường Nguyễn Siêu và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm dạy học chương trình song ngữ quốc tế.

Trường Tiểu học, THCS & THPT Lê Quý Đôn là một trong những trường đi tiên phong của tỉnh Bình Thuận với mục tiêu lấy học sinh làm trung tâm và đầu tư mạnh mẽ để phát triển dạy - học tiếng Anh theo chương trình Cambrige quốc tế.

Trong chuyến tham quan trường Nguyễn Siêu, đoàn cán bộ, giáo viên trường Lê Quý Đôn đã chủ động nêu ra những khó khăn, vướng mắc khi xây dựng chương trình song ngữ quốc tế và lắng nghe phía Nguyễn Siêu chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình hình thành, phát triển, vượt qua những thách thức để gặt hái thành công.

Mặc dù cuộc gặp gỡ chỉ diễn ra trong một buổi chiều, hai trường đã có nhiều trao đổi thiết thực, góp phần cải thiện chất lượng dạy - học, nâng cao hiệu quả chương trình tích hợp và hứa hẹn một tương lai hợp tác thường xuyên, gắn bó hơn.

Đại diện trường Nguyễn Siêu nồng nhiệt tiếp đón các bạn Lê Quý Đôn (Bình Thuận)

Sau phần gặp gỡ, Ban Giám hiệu hai trường đã có những trao đổi, chia sẻ cụ thể về kinh nghiệm dạy - học chương trình quốc tế Cambridge

Cán bộ, giáo viên trường Lê Quý Đôn tham quan cơ sở vật chất, các phòng chức năng của Nguyễn Siêu

Ban Giám hiệu hai trường trao quà lưu niệm, hứa hẹn những hợp tác bền vững trong tương lai