TIN NỔI BẬT


Khang Thịnh và Cẩm nang sinh tồn siêu cấp

Nối dài chuỗi tác phẩm ấn tượng với “Nhật ký của nhóc Alvin siêu quậy” đạt giải Sách hay năm 2020, cây viết trẻ Khang Thịnh (9IG1E2) tiếp tục xuất bản cuốn sách song ngữ Việt – Anh “Cẩm nang sinh tồn siêu cấp: Miền hoang dã đáng sợ và trường học (cũng chẳng tốt hơn là bao)”.

Học sinh khối 2, 3, 4: tăng hoạt động trải nghiệm, giảm thời gian máy tính

Tuần qua, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức các buổi định hướng đầu năm học 2021-2022 với sự tham gia của cha mẹ học sinh khối 2, 3, 4. Mục tiêu của tuần định hướng là giúp học sinh làm quen trở lại với việc học trực tuyến và tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường - gia đình đưa trẻ vượt qua những khó khăn thời giãn cách.

5 giáo viên Nguyễn Siêu nhận chứng chỉ năng lực toàn cầu của New Zealand

1h30 chiều ngày 14/8/2021, cơ quan giáo dục New Zealand (ENZ) vừa phối hợp cùng AFS, Đại học Massey tổ chức lễ tốt nghiệp - trao chứng chỉ khóa học năng lực toàn cầu (Global Competence Certificate - GCC) trực tuyến cho 35 giáo viên Việt Nam đang giảng dạy tại các trường trung học, trong đó có 5 giáo viên trường THCS&THPT Nguyễn Siêu.

Thầy Nguyễn Ngọc Thể & Ngôi nhà lớn Nguyễn Siêu

Các bạn đồng nghiệp thân mến! Tôi viết những dòng tâm sự này với mong muốn chia sẻ và cảm ơn chân thành đến các thành viên trong “Ngôi nhà lớn” của chúng ta - Trường Nguyễn Siêu.

Những câu chuyện của tuần đầu gặp gỡ

Trong tuần khởi động trở lại guồng máy học tập sau kỳ nghỉ hè, các bạn không chỉ kể cho nhau nghe về những gì đã trải nghiệm, về những môn học sắp tới, về các câu lạc bộ đầy thú vị,..., mà đầu tiên, các bạn đều cập nhật tình hình sức khỏe của mình và gửi lời cảm ơn tới các chiến sĩ áo trắng trong cuộc chiến chống Covid-19.

Cô giáo Lê Tuyết đạt giải Nhì “Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ V

Chào mừng 70 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 -22/7/2021), Công đoàn Giáo dục Việt Nam vừa tổ chức thành công “Liên hoan tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ V” với chủ đề “Giọng hát hay giáo viên toàn quốc năm 2021”.

Học sinh khối 5 & bước ngoặt về học tập chủ động

2021-2022 là một năm học bản lề đối với học sinh lớp 5, trường Nguyễn Siêu đã xây dựng chương trình học hợp lý nhất trong bối cảnh đan xen trực tuyến và trực tiếp, nhằm cung cấp cho các con kiến thức và đặc biệt là kĩ năng học tập chủ động – hành trang hữu ích để các con chuyển cấp.

Buổi gặp mặt trực tuyến đầu tiên của lớp 1

Tối 10/8, toàn bộ 10 lớp Khối 1 đã có buổi gặp mặt đầu tiên của tuần định hướng năm học 2021-2022. Được sự trợ giúp từ cha mẹ học sinh, các con đã bước đầu vượt qua bỡ ngỡ để làm quen với giáo viên chủ nhiệm và bạn cùng lớp, đồng thời tìm hiểu cách học và chơi qua phần mềm Microsoft Teams.