TIN NỔI BẬT


Học sinh lớp 1 viết chữ đẹp trực tuyến thế nào?

Với học sinh lớp 1, viết chữ đẹp thế nào khi học trực tuyến là một trong những nội dung cha mẹ hết sức quan tâm. Đội ngũ giáo viên Nguyễn Siêu đã có những phương pháp hướng dẫn các con hoàn thành tốt bài học này.

NSers đạt điểm A* tất cả các môn trong kì thi A2 level

Xin giới thiệu và chúc mừng 3 học sinh xuất sắc đã đạt điểm A* tuyệt đối tất cả các môn trong kì thi A2 level

Ngày hội Friendship Day Việt Nam - New Zealand: cơ hội học bổng cho du học sinh

Từ 9h00 đến 13h00 ngày Chủ nhật, 12/9/2021, ngày hội Friendship Day Việt Nam - New Zealand sẽ được tổ chức trực tuyến qua nền tảng Zoom bởi Hội Liên hiệp Đại học Bắc Anh (NCUK), Cơ quan Giáo dục New Zealand và trường Nguyễn Siêu.

Chúc mừng các NSer đạt điểm A* tất cả các môn Cambridge Checkpoint Primary

Kết thúc kỳ thi Cambridge Checkpoint Primary vừa qua, học sinh lớp 5 Nguyễn Siêu đã thể hiện kết quả xuất sắc vượt trội trên thang đánh giá của thế giới, trong đó có 40 bạn đạt điểm A* tất cả các môn. Xin chúc mừng các gương mặt xuất sắc toàn diện của trường Tiểu học Nguyễn Siêu!

Lớp "Cam" đầu tiên và những kỷ niệm cô - trò

Cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Diệu Linh chia sẻ những kỷ niệm không thể nào quên của lớp 12A2 - lực lượng còn sót lại từ 2 lớp 6A4, 6A5 với 10 cái tên kiên định nhất theo chương trình AS/A Level.

Lời chúc ấm áp từ cha mẹ học sinh trước thềm năm học mới

Nhân dịp Khai giảng năm học 2021-2022, cha mẹ học sinh lớp 4CI6 đã gửi clip chúc mừng nhà trường, chia sẻ sự quan tâm, ủng hộ những nỗ lực của giáo viên, học sinh vượt qua thách thức của dịch bệnh để duy trì và nâng cao chất lượng dạy và học.

Chúc từ Thứ trưởng Bộ GDĐT và Giám đốc Cambridge Đông Nam Á gửi thầy trò NS

Sáng 5/9/2021, trong buổi sinh hoạt truyền thống đầu năm học sau lễ Khai giảng trực tuyến, trường Nguyễn Siêu đã vinh dự nhận được điện thoại của Thứ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo Nguyễn Hữu Độ và Giám đốc Cambridge Đông Nam Á – Thái Bình Dương Ben Schmidt khen ngợi, động viên những nỗ lực của thầy trò nhà trường xây dựng trường chất lượng cao và đạt thành tích học thuật quốc tế xuất sắc, có tầm nhìn dài hạn phát triển chương trình tích hợp.

Muôn màu Khai giảng trực tuyến của các bé lớp 1

Năm học 2021-2022, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đón 264 học sinh lớp 1. Các con không được đón một Lễ Khai giảng tại sân trường như thông lệ, nhưng ở mỗi gia đình, các con đã được chuẩn bị chu đáo nhất để có những khuôn hình muôn vẻ muôn màu.

Mái ấm Nguyễn Siêu chào đón học sinh lớp 1

Giây phút xúc động trong ngày lễ Khai giảng đặc biệt, toàn trường hân hoan đón chào những thành viên nhỏ tuổi đến với ngôi nhà chung Nguyễn Siêu.

Khai giảng trực tuyến năm học 2021-2022: tiếng trống trường vẫn điểm

Sáng 5/9, trường Nguyễn Siêu đã Khai giảng năm học 2021-2022, lần đầu tiên trong lịch sử được tổ chức trực tuyến cùng các trường học toàn thành phố Hà Nội. NGƯT, Đại tá Nguyễn Trọng Vĩnh, người sáng lập trường – như thông lệ, vẫn đánh hồi trống mở đầu năm học tuổi 30.