TIN NỔI BẬT


Trên đồi, mở mắt và mơ

Tuổi thơ là vùng đất thần tiên mà ai trên đời cũng sẽ du hành đến đó. Chỉ đáng tiếc, vùng trời tuổi thơ ấy lại chỉ có lối đi một chiều. Dù rất muốn, chúng ta cũng chẳng thể nào quay về một lần nữa mà chỉ có thể hoài niệm, nhớ thương nó qua những trang sách đong đầy kỷ niệm giống như "Trên đồi, mở mắt và mơ" của nhà văn Văn Thành Lê.

Khối 4 và thông điệp 5K dễ nhớ

Thể hiện ý thức phòng chống dịch bệnh Covid-19, học sinh khối 4 đã sáng tác clip ngắn mang thông điệp 5K, tự nhắc nhở bản thân và khích lệ cộng đồng chung tay giữ an toàn trong mùa giãn cách.

Trường Nguyễn Siêu hỗ trợ 150 suất quà cho gia đình khó khăn tại Phường Yên Hoà

Đầu tuần vừa qua, đại diện HĐTQ trường Nguyễn Siêu đã thay mặt nhà trường tận tay trao tặng 150 suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Vững tin Việt Nam - sắc màu tuổi thơ gửi tuyến đầu chống dịch

Sáng ngày 22/8/2021, Hội đồng Đội Trung ương cùng với Colokit, Thiên Long tổ chức tổng kết trực tuyến Ngày hội Sắc màu giai đoạn I năm 2021 - Công bố kết quả cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Vững tin Việt Nam”. Kết thúc cuộc thi đã có 101.788 tác phẩm của các em thiếu nhi ở 63/63 tỉnh, thành phố gửi tham gia dự thi.

"Nguyễn Siêu chính là cái nôi nuôi dưỡng niềm đam mê khoa học trong con."

BBT xin trích đăng lá thư của Nguyễn Thị Huyền Mai một cựu học sinh Nguyễn Siêu từng có nhiều giải thưởng học sinh giỏi môn Toán các cấp và giải Ba môn Sinh học quốc gia, hiện đang là sinh viên Đại học Skövde, Thụy Điển - lá thư hướng về năm học thứ 30 của mái trường thân yêu.

Học sinh lớp 1: người thông minh làm chủ thiết bị thông minh

Sau những ngày đầu tiên của tuần định hướng, các bạn nhỏ lớp 1 đã hầu như thành thạo thao tác và chủ động sử dụng các phần mềm học tập trực tuyến trên laptop, máy tính bảng... Nhờ sự trợ giúp của cha mẹ, anh chị, việc làm quen với thiết bị thông minh của các con trở nên nhẹ nhàng hơn.

Những lá thư đầu tiên của học sinh lớp 6

“Chắc hẳn ba mẹ và thầy cô sẽ rất lo lắng cho năm học lớp 6 khi chúng con bắt đầu làm quen ở ngôi trường mới với thầy cô và bạn bè mới trong tình hình dịch Covid khiến chúng con chưa thể đến trường. Tuy nhiê,n chúng con đã có tuần học đầu tiên vô cùng vui vẻ và sôi nổi” – Đó là những tâm sự trong Bức thư đầu tiên các bạn lớp 6 gửi bố mẹ và thầy cô.

Những tuần mở đầu hứng khởi của Khối 12

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, những cô cậu học sinh khối 12 đã bước vào năm học mới. Mặc dù dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn với diễn biến vô cùng phức tạp nhưng niềm vui đi học trở lại không thể giấu nổi trên mỗi khuôn mặt của những cô cậu học sinh cuối cấp.

Mùa hè đáng nhớ của các bạn nhỏ 4CI4

Một clip vui nhộn của học sinh lớp 4CI4, nơi các con cùng kể về mùa hè đáng nhớ vừa đi qua trong mùa Covid-19, những niềm vui, ước mơ và rất nhiều những nụ cười chia sẻ cho nhau...