TIN NỔI BẬT


Trở thành "siêu nhân nhí" với 3 thử thách

Trong những tuần đầu tiên của năm học 2021-2022, học sinh khối 1 đã tích cực tham gia dự án "Siêu nhân nhí" bằng cách vượt qua 3 thử thách: rèn luyện sức khoẻ, tích cực học tập và giúp đỡ gia đình.

Đường đến Nguyễn Siêu của tôi – một con đường hạnh phúc mỗi ngày

Vào một sáng mùa đông năm 2006, được giới thiệu bởi thầy giáo trong khoa, tôi gặp chị Nguyễn Thị Minh Thuý - khi đó là một người con gái có mái tóc tém, khuôn mặt tròn và nụ cười rất tươi ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Chị nói ngắn gọn: “Em về Nguyễn Siêu dạy Giáo dục Công dân nhé! Mai em thu xếp thời gian, đến trường gặp chị!”

Buổi sinh hoạt chi Đoàn, chi Đội đầu tiên của năm học mới

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022, sáng 13/9/2021 - BCH Liên đội và BCH Đoàn trường đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt đầu tiên của năm học mới tại tất cả các lớp trong toàn trường với chủ đề "Chào năm học mới - Chào mừng 30 năm ngày thành lập trường".

4CI6: báo tường vui vẻ hay sự thật "khó đỡ" từ trong tổ ấm

Để khích lệ các con trong giai đoạn học trực tuyến dài ngày, Ban Phụ huynh lớp 4CI6 đã tổ chức thi kể chuyện vui (có thật) của các con. Nhiều câu chuyện ngộ nghĩnh khai thác được đã làm cha mẹ thực sự bất ngờ, đến mức họ phải ra tay thiết kế một tờ báo tường vui vẻ.

Tâm sự người "cận vệ" già

Gắn bó với trường Nguyễn Siêu từ những viên gạch đầu tiên đặt trên cơ ngơi của hôm nay, ông Chu Quang Hễ thực sự là người cận vệ thầm lặng nhưng đắc lực của Ông Bà hơn 20 năm qua. Có lẽ đây là lần hiếm hoi người lính già ấy mở lời...

Người Việt phải làm chủ chương trình Cambridge tại Việt Nam

[ Từ Bộ phận Quốc tế - Trường Nguyễn Siêu ]

NSers đạt điểm tuyệt đối A* tất cả các môn trong kì thi IGCSE

Xin chúc mừng các bạn học sinh đã đạt điểm tuyệt đối A* tất cả các môn trong kì thi Cambridge IGCSE!

NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh - cả đời "trồng người" bằng hai chữ Tâm và Đức

Nhân kỷ niệm tròn 30 năm thành lập trường (11/9/1991 - 11/9/2021), Ký ức 30 năm Nguyễn Siêu trân trọng giới thiệu tác phẩm của nhà báo Kiều Giang - Hồng Hà (Giáo dục Thủ đô năm 2016) viết về Ông - người lính công binh đã sáng lập và đưa ngôi trường hội nhập quốc tế rạng rỡ như ngày hôm nay.

Chúc mừng các Nser đạt điểm tuyệt đối A tất cả các môn trong kì thi AS level

Trong kì thi AS level vừa qua, 18 gương mặt xuất sắc đã đạt điểm tuyệt đối A tất cả các môn, xin giới thiệu và chúc mừng khởi đầu tốt đẹp của các bạn trong năm học này.