TIN NỔI BẬT


Yêu thương dành tặng các Bà, các Mẹ, các Cô...

Đầu tuần qua, các lớp đã có tiết hoạt động tập thể với chủ điểm Chào mừng ngày 20/10. Mặc dù bận rộn cho việc ôn tập và kiểm tra giữa HKI, nhưng các bạn hoc sinh của chúng ta vẫn không quên gửi những lời chúc mừng, yêu thương đến các bà, các cô, các mẹ,...

Cuốn sách cảm động: "Xin đừng làm mẹ khóc"

Thư viện trường Nguyễn Siêu giới thiệu cuốn sách "Xin đừng làm mẹ khóc", tập hợp những câu chuyện về tình mẫu tử, về đức hy sinh, tình yêu vô bờ của người mẹ - một món quà ý nghĩa nhân ngày 20/10.

Những bông hoa khối 1 tặng bà, tặng mẹ, tặng cô...

Nhân ngày 20/10, học sinh khối 1 đã dành tiết học Mỹ thuật để làm những tấm bưu thiếp, những bông hoa, món quà thật đẹp tặng bà, tặng mẹ, tặng cô, những người phụ nữ thân yêu.

Nếp Học tập: Không còn “học thầy trả thầy” với phương pháp Feynman

4 Bước của phương pháp Feynman sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc học, đồng thời ghi nhớ kiến thức lâu hơn.

Nguyễn Siêu & tấm chân tình trong thiện nguyện

Tết Giáp Ngọ 2014, Tạp chí Đài truyền hình Hà Nội có một bài viết đầy xúc động về hành trình thiện nguyện của trường Nguyễn Siêu, xuất phát từ tấm lòng nhân hậu, cảm thông sâu sắc với những cảnh đời bất hạnh của Ông Bà, những người sáng lập trường.

Nếp Học tập: Gạt bỏ 10 yếu tố sao nhãng để tập trung học hiệu quả hơn

Xác định 10 yếu tố nội tại và ngoại cảnh đang gây sao nhãng, khiến bạn mất tập trung khi học tập, kèm gợi ý một số phương pháp giải quyết phù hợp.

Nếp Tiết kiệm: Người mẹ làm ngân hàng đã dạy tôi điều gì về tiết kiệm?

Chẳng cần đao to búa lớn, những tips sau sẽ giúp bạn tiết kiệm hiệu quả. Chứng nhận bởi một người mẹ nhiều năm làm ngân hàng đã vun vén được cho con du học.

Nếp Học tập: Tối ưu khả năng tư duy với thực hành "deep work"

Nắm được kỹ năng deep work, bạn có thể trở thành một nhân tố quý giá trong tất cả những ngành nghề, công việc mà mình tham gia.

Muôn sắc màu tranh cổ động chống Covid-19

Hưởng ứng chiến dịch "Vùng xanh hi vọng" do Quận đoàn tổ chức nhằm lan toả những cảm xúc tích cực, niềm vui, niềm hi vọng trong cuộc sống và chung tay kêu gọi cộng đồng thực hiện tốt các biện pháp chống dịch, học sinh Nguyễn Siêu đã có những bức tranh cổ động sinh động và đầy ý nghĩa.

Nguyễn Siêu - Nơi niềm tin mang lại giá trị đích thực

[ Câu chuyện của cô giáo Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu. ]