TIN NỔI BẬT


Nếp Bảo vệ Môi trường: Người trẻ bảo vệ môi trường là ý thức hay là trào lưu?

Những trào lưu về môi trường trên mạng xã hội gần đây không chỉ nhắc nhở người trẻ Việt về tác hại của rác thải nhựa lên đời sống, mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta đã thật sự có ý thức bảo vệ môi trường chưa, hay chỉ đang chạy theo một trào lưu mang tầm quốc tế?

Chào mừng các bạn đến với thử thách “Tốc độ đọc sách” của Thư viện!

Dành cho tất cả các bạn, từ những “con mọt sách” đến những bạn chưa có nhiều thời gian đọc đều có cơ hội như nhau. Chỉ cần giở cuốn sách ra hoặc đọc sách online để tìm câu trả lời. Bình luận trả lời đúng và nhanh nhất sẽ nhận được một cuốn sách hay từ Thư viện nhà trường.

Ngày này năm xưa: những gương mặt của bóng đêm

Haloween năm 2017 là một trong những lễ hội tưng bừng, đặc sắc nhất của học sinh Nguyễn Siêu. Đúng ngày này năm ấy, những gương mặt của bóng đêm xuất hiện, mang đến những hoạt động sôi nổi và gây quỹ từ thiện. Rất nhiều NSers sau khi ra trường vẫn coi Haloween năm ấy là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất dưới mái trường Nguyễn Siêu.

Nếp Bảo vệ Môi trường: 28 Tips sống xanh cho người bận rộn

Bận quá thì "cứu thế giới" như thế nào đây? Đây là 28 cách sống xanh dành cho những người bận rộn, từ dễ nhất đến khó nhất.

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota lần thứ 11 với chủ đề “Chiếc ô tô mơ ước”

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2021 đã được phát động ngày 5/10/2021. Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" là sân chơi giúp các em nhỏ khơi dậy đam mê, trí tưởng tượng và giúp các em có cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế. Tại cuộc thi này, các thí sinh sẽ thể hiện khả năng hội hoạ, sự sáng tạo và trí tưởng tượng về một chiếc ôtô hoặc phương tiện giao thông, giúp con người di chuyển trong tương lai.

Những bài học phía sau đại dịch Covid-19

[ Bản tin của Đoàn Trường Nguyễn Siêu ] - Đại dịch Covid-19 xảy ra không chỉ để lại những thiệt hại về con người và kinh tế. Nếu nhìn nhận theo cách tích cực, nó đã để lại cho chúng ta rất nhiều bài học sâu sắc trong cuộc sống. Xin mời các bạn cùng lắng nghe podcast này!

Nếp Bảo vệ Môi trường: Bảo vệ môi trường cũng cần phải có lý do

Mối quan tâm về môi trường được chia làm 3 nhóm. Nhóm nào đúng với bạn?

Tuổi trẻ Nguyễn Siêu tích cực hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu Biên cương Tổ quốc

Thực hiện Hướng dẫn số 34-HD/BTGTU ngày 27/9/2021 của Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội về hướng dẫn tổ chức hoạt động tuyên truyền nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2021); Công văn số 523 CV-BTGTU ngày 27/9/2021 của Ban Tuyên giáo Thành ủy về triển khai Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Biên cương Tổ quốc tôi”.

Học sinh khối 5 với "Người phụ nữ tôi yêu"

Sinh hoạt chủ điểm "Người phụ nữ tôi yêu" nhân dịp 20/10, các bạn học sinh khối 5 đã có những thông điệp sáng tạo riêng gửi tới bà, mẹ, cô giáo với những tình cảm chân thành nhất.

Lớp 3CI1 và bưu thiếp 20/10 từ lá cây, hạt, rau, củ, quả...

Với "nguyên liệu" là rau, củ, quả, hạt, lá cây... học sinh lớp 3CI1 đã sáng tạo thành những tấm bưu thiếp tặng bà, tặng mẹ, tặng cô trong ngày 20/10/2021.